“วงมายด์” ปลื้มเสียงตอบรับดี “Season Of Love Song ครั้งที่ 6” เหลือบัตรเพียง 3,000 ใบสุดท้าย!

Mild Pic New (Large)mil      ถือว่าเป็นเทศกาลรับลมหนาวประจำปีไปเสียแล้วกับเทศกาลดนตรี  “Season Of Love Song ครั้งที่  6” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักเราไม่เก่าเลย” ของผู้จัดงานอย่าง “ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ” ที่จะย้อนวันวานฟังเพลงรักไปพร้อมๆ กัน ท่ามกลางลมหนาวขุนเขาและสายหมอกกับบรรยากาศสุดโรแมนติกในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. 2558 ณ เวเนโต้ ตลาดน้ำสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

โดยหลังจากที่เปิดจับจองบัตรเทศกาลดนตรี  “Season Of Love Song ครั้งที่  6” ได้ไม่นานก็ปรากฏว่ามีผู้สนใจเทศกาลดนตรีครั้งนี้อย่างมากมาย ซึ่งทำให้ยอดจำหน่ายบัตรของ “Season Of Love Song ครั้งที่  6” เหลือเพียง 3,000 ใบสุดท้ายเท่านั้น!! งานนี้ “วงมายด์” หนึ่งในศิลปินที่ได้ขึ้นโชว์ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า

“ต้องบอกก่อนว่าพวกเราวงมายด์ เป็นศิลปินที่ได้มาร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรี Season Of Love Song  ทุกปี  จนกลายเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตประจำปีของพวกเราก็ว่าได้  ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 6  และอีกครั้งที่พวกเราได้มาแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตแห่งนี้ ซึ่งพวกเรารู้สึกประทับใจมากครับ และได้ยินมาว่า กระแสตอบรับค่อนข้างมาแรงสำหรับคนที่จับจองซื้อบัตรเพื่อเตรียมตัวมาร่วมสนุกในงาน Season Of Love Song  เพราะล่าสุดทราบมาว่าตอนนี้บัตรเหลือไม่มากแล้ว  ก็อยากจะเชิญชวนสำหรับคนที่ยังไม่แพลนจะไปที่ไหนสำหรับหน้าหนาวปลายปีนี้  อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันในงาน เพราะนอกจากคุณจะได้ฟังเพลงจากพวกเราวงมายด์ ที่เตรียมเพลงรักมาให้ทุกคนได้ร้องตามแล้ว ยังมีศิลปินพี่ๆน้องๆอีกหลายวง ที่มาถ่ายทอดบทเพลงหลากหลายอารมณ์ในค่ำคืนนี้ตลอด 14 ชั่วโมงเต็ม รวมถึงบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยไออุ่นรักที่สุดแสนจะโรแมนติกครับ แล้วเจอกับพวกเราวงมายด์ได้ที่งานนะครับ” วงมายด์กล่าว

มาร่วมฟินข้ามคืนกับบทเพลงรักจากศิลปินมากมาย อาทิ  Scrubb / Mild / 25hours / Stamp / Nuvo / Slot Machine / New&Jiew / Klear / Sqweez Animal / Pop Pongkul Ft.Wan / Paradox / The Parkinson / J-Jetrin / Armchair /  Aim&Nam AF11

ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรเทศกาลดนตรี  “Season Of Love Song ครั้งที่  6” สามารถรีบจับจองกับ 3,000 ใบสุดท้าย!! ได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และมาร่วมกันฟังเพลงรัก รับลมหนาว กอดกันเบาๆ “รักเราไม่เก่าเลย” วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ ณเวเนโต้ ตลาดน้ำสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.createintelligence.co.th,  www.facebook.com/seasonoflovesong หรือโทร 089-811-1901