สนุก สุดชิลกับเทศกาลดนตรีริมชายหาด BLUE WAVE FESTIVAL 2020

เพิ่งผ่านพ้นความสนุกไปกับเทศกาลดนตรีริมชายหาดด้วยบรรยากาศรับลมแบบชิวๆ BLUE WAVE FESTIVAL 2020 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ณAmbassador City Pattaya ที่เต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างตบเท้ากันมาสนุก สัมผัสความชิลจากเสียงเพลงของเหล่าศิลปินมากมาย และบรรยากาศดีๆ ที่จัดริมชายหาด

Blue Wave 15           ต้อนรับความสนุกบิ้วอารมณ์ด้วย 4 หนุ่มสุดฮอตที่สุดในเวลานี้ Trinity ที่ขนเพลงดังมากมาย เช่น ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง 5:59 และ ผู้โชคดี มาเสิร์ฟความน่ารัก ความคิ้วให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสนั่น เรียกว่าเซอร์วิสแฟนแบบเต็มจุใจ ต่อด้วย เจ้าพ่อ Warm Light อย่าง Lazyloxy ที่วอร์มความมันส์อย่างต่อเนื่องด้วยเพลงดังมากมาย เช่น เป็นไรไหม? , Morning , Badboy เป็นต้น จากนั้นสนุกสุดฮากันต่อกับ 2 ศิลปินเพื่อนซี้ Oat x Zani ที่เอาทั้งเพลงฮิตของตัวเองอย่าง คิดถึงจัง(มาหาหน่อย), พี่เดือดร้อน หรือ cover เพลงดังอย่างฝนตกมั้ย คิดแต่ไม่ถึง,ลาลาลอย, OK นะคะ เป็นต้น มาเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ให้สนุก ปนเสียงหัวเราะตลอดทั้งโชว์ เรียกว่าเต้นกันไม่หยุด สนุกไม่ยั้งเลยทีเดียว และแล้วก็ถึงเวลาวิบวับๆ กันต่อกับฮิปฮอปชื่อดัง MINDSET  ที่เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นไปอีก ด้วยเพลงดังมากมาย เช่น WIP WUP ที่ทุกคนต่างร้องต่างเต้นกันอย่างสุดมันส์ ต่อด้วยวง Mild ที่หลายๆ คนคิดถึง เปิดโชว์ด้วยเพลงช้าๆ แต่เศร้าบาดอารมณ์อย่าง รักเราไม่เท่ากัน เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาคนอกหักดังสนั่นหาดเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฮิตมากมายที่เอามาฝากแฟนๆ เช่นหวานเย็น, lovesick, Sayonara เป็นต้น  ถึงเวลากระโดดโลดเต้นกันต่อกับ Tattoo Colour ที่เอาเพลงสนุกๆ ซิกเนเจอร์ของวงมาสร้างความร้อนแรง ที่ทุกคนเต้นจนเมื่อยขา อย่างขาหมู, Cinderella เป็นต้น ปิดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับวง Cocktail ที่จัดหนักจัดเต็มบิ้วอารมณ์ให้ทุกคนไม่ง่วง ฟาดไม่ยั้งจัดเซ็ทลิสต์มาหลากหลายอารมณ์ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ต อย่างเธอทำให้ชั้นเสียใจ, ข้าน้อยสมควรตาย, เธอ, คู่ชีวิต, คุกเข่า เป็นต้น แต่ความสนุกยังไม่จบ เพราะปิดท้ายด้วยคอ EDM กับดีเจสาวสวยชื่อดัง DJ Faahsai ที่พา MC MasterMindมาสร้างความมันส์ส่งท้ายงานอย่างประทับใจ

BLUE WAVE FESTIVAL เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สนุก สุดชิล เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ซึ่งเต็มไปด้วยศิลปินคุณภาพที่ทางผู้จัด Be Hear Now และ Fantastic4 Group คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ทุกคน พร้อมกับบรรยากาศริมทะเลฟีลกู๊ด ให้ทุกคนประทับใจ ส่วนใครพลาดคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีคอนเสิร์ตคุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศมาฝากอีกแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่   https://www.facebook.com/Behearnowth