“รูม อะโลน 2” ตอน “ไม่รัก หรือ ห้ามรัก” วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ทางช่อง ONE

10

“ออฟ” เล่นของสูง จีบรุ่นใหญ่ “ลูกเกด”
ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน “ไม่รัก หรือ ห้ามรัก”

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” เมื่อความรักไม่หยุดความเหงา อาทิตย์นี้ ตอน “ไม่รัก หรือ ห้ามรัก” หลังจากที่หนุ่มโลกส่วนตัวสูง “ปืน” (ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร) เลิกกับแฟนสาว “แอร์” (จูนจูน-พัชชา พูนพิริยะ) หนึ่งปีผ่านไป “ปืน” ได้เข้าไปฝึกงานในสถานีวิทยุ ที่ออกกฏเคร่งครัดห้ามมีเรื่องชู้สาว โดย “อ้าย” (ลูกเกด-จิรดา โยฮารา) สาวสวยหัวหน้าจอมเฮี๊ยบ แต่นั่นยิ่งทำให้ “ปืน” เข้าหา “อ้าย” ทั้งกินข้าวด้วย หยอกล้อ จนเกิดเป็นเสียงนินทาในบริษัท “อ้าย” ตัดสินใจเรียก “ปืน” เข้าไปเคลียร์

วันนี้มีเบื้องหลังฉาก “ลูกเกด” เรียก “ออฟ” เข้ามาถามแบบตรงๆ ตอบแบบตรงๆ ตามกฏที่ตัวเองตั้งไว้ ซึ่งก็ทำเอา “ออฟ” ถึงกับจุกไป

“ออฟ” เล่าว่า “เรื่องราวของปืนใน “รูม อะโลน 2” จะไปแอบชอบสาวรุ่นพี่ ที่เป็นหัวหน้าในบริษัทที่ไปฝึกงานครับ เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่ลูกเกด แต่ทำงานง่ายมาก เพราะพี่ลูกเกดเป็นคนไนซ์มาก และเล่นเก่งด้วย ส่งอารมณ์ให้ผมดีมาก อย่างฉากนี้ที่เรียกผมเข้าไปถามว่าชอบพี่ป่ะเนี่ย ผมก็ต้องกวนๆ ตอบว่าชอบได้ป่ะ ซึ่งผมต้องพูดให้รู้สึกจริงๆ ว่าจะชอบเค้าได้จริงๆ หรือเปล่า ก็กดดันนะ เพราะพี่ลูดเกดเล่นได้โหดมาก พูดแบบหน้านิ่งๆ ตอบมาทีฟังแล้วมีจุก ซึ่งถ้าผมเป็นนายปืนจริงๆ ผมว่าผมน้ำตาคลอครับ”

ค้นหาองศาที่แตกต่างและหลากหลายของคำว่า “เหงา” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน “ไม่รัก หรือ ห้ามรัก” วันอาทิตย์ 18 ตุลาคมนี้ ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries