“จีทีเอช” จัดงาน “เมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80ล้าน ยกขบวนพาเหรดกีฬาสี ฐานันดร ตระการตา

GTH20จีทีเอช จัดงานฉลองรายได้ภาพยนตร์ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ  ของผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ในงาน เมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80 ล้าน  ซึ่งงานนี้จัดเป็นขบวนพาเหรดกีฬาสี พร้อมวงโยธวาทิต ที่จะมาบรรเลงเพลงเพื่อสร้างสีสันให้กับงาน ที่เรียกว่ามากันครบทุกฐานันดร นำทีมโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร  ที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด

ซึ่งงานนี้เราได้เหล่าเซเลบคนดังพร้อมด้วยผู้กำกับมาร่วมเดินพาเหรดกีฬาสีนำทีมโดยฐานันดร “อันธพาล” ได้แก่บอล-วิทยา และ เอสคมกฤษ ตามด้วยฐานันดร “หน้าตาดี” แกงค์ดาว 6 แฉก จากนั้นเป็นฐานันดร “ตัวท็อป” ต่อ-ธนภพ, ฟรัง-นรีกุล ฮาสุดๆ กับฐานันดร “เด็กเนิร์ด” โต้ง-บรรจง ผู้กำกับพันล้าน และ เต๋อ-นวพล ตามด้วยฐานันดร ไร้ตัวตน ที่มีแต่คนสงสาร แบงค์-ธิติ, ปันปัน, หมู-ชยนพ และน้องยูเค ปิดท้ายขบวนที่ฐานันดร “นักกีฬา” นำโดยผู้กำกับมาดนิ่ง ต้น-นิธิวัฒน์ และ ปิ๊ง-อดิสรณ์ จากนั้น ต่อ-ธนภพ  นำเชียร์กรี๊ดสลบ ร้องเพลง รถตุ๊กๆ  พร้อมท่าเต้นได้อย่างสนุกสุดฮา

พิธีกรสุดฮาเป้-วิศวะ กิจตันขจร นำเข้าวีทีอาร์ และร่วมพูดคุยกับผู้กำกับ นักแสดงถึงความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกระแสบอกต่ออย่างต่อเนื่อง และกำลังได้รับกระแสตอบรับจากคนดูกลุ่มใหญ่ว่าเป็นหนังที่ดูแล้วทำให้นึกถึงเรื่องราวดีๆ ความรู้สึกดีๆ และคิดถึงเพื่อนในวัยเรียน


ปิดท้ายความสำเร็จเมื่อผู้บริหารวิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน พร้อมด้วยผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ พร้อมเหล่านักแสดง ต่อ-ธนภพ, แบงค์-ธิติ ,ปันปัน-สุทัตตา และ ฟรัง-นรีกุล มาร่วมถ่ายภาพหมู่ และมาร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้หนังเมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80 ล้านในเร็ววันนี้

เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์