คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10 คึกครื้น ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ คึกคัก

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 10 มีทั้ง ดารา นักแสดง ศิลปินมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะในช่วงของรางวัลเพลงไทยลูกทุ่ง ถึงแม้เวลาอันจำกัดแต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพของผู้ที่มารับรางวัล โดยแกรมมี่ โกลด์ ยังคงขนทัพศิลปินไปร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับงานอย่างคับคั่ง นำทีมโดย ศิริพร อำไพพงษ์ , ต่าย อรทัย , ไผ่ พงศธร , เปาวลี พรพิมล , อ๊อฟ ศุภณัฐ ดอกอ้อ ทุ่งทอง – ก้านตอง ทุ่งเงิน และ หญิงลี ศรีจุมพล ที่ทุกคนต่างนำโชว์สุดพิเศษมาร้องให้กับผู้ร่วมงานฟัง เอาแบบชนิดที่ว่าหาดูที่ไหนไม่ได้แล้ว และที่สำคัญปีนี้แกรมมี่ โกลด์ สามารถคว้ามาครองได้ 2 สาขา คือ สาขานักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ไผ่ พงศธร จากเพลงคนแรกที่ทำให้รัก อัลบั้มชุดที่ 7 เสียใจกี่ครั้งก็ยังเลือกเธอ และสาขานักร้องเพลงลูกทุ่งยอดนิยม ก็หนีไม่พ้นเจ้ากระรอกน้อย อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่ได้ติดต่อกัน 2 ปีซ้อนจากแรงโหวตของแฟนคลับทั่วประเทศ เรียกได้ว่าเป็นม้าตีนปลายเลยก็ว่าได้

ไผ่ พงศธร กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่รับรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครับ อยากขอบคุณมากๆ เลย คือ ขอบคุณทางคณะกรรมการคมชัดลึก ขอบคุณพี่ตี่ กริช ทอมมัส ขอบคุณทีมครูเพลงผู้อยู่เบื้องหลังทุกท่าน ที่นำบทเพลงดีๆ มาให้ ผมร้องจนได้รับรางวัลในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ

ทางด้าน อ๊อฟ ศุภณัฐ กล่าวความรู้สึกแบบอ้อนๆ ว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับไม่คิดว่าจะได้ เพราะเมื่อปีที่แล้วผมก็เพิ่งได้สาขานี้ไปเหมือนกัน ตอนนี้ก็เท่ากับผมได้นักร้องลูกทุ่งยอดนิยมของ คมชัดลึก อวอร์ด 2 ครั้งซ้อน แต่ถ้ารวมทั้งหมดก็ได้มา 3 ครั้งแล้วครับ ต้องขอบคุณจากใจจริงเลยครับ ขอบคุณแฟนคลับที่ร่วมโหวตให้ และผมยังคงครองใจทุกคนเหมือนเดิม และรางวัลนี้ทำให้ผมได้รู้ว่า วงการลูกทุ่งเป็นวงการที่ผมเลือกไม่ผิดจริงๆ และผมก็คิดว่าผมจะอยู่บนเส้นทางสายลูกทุ่งไปตลอดชีวิตการทำงานของผมอย่างแน่นอนครับ