พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ฌอห์ณ รับบทโหด-หลอน ในมอญซ่อนผี

ฌอห์ณ3แม้จะผ่านงานภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงงานละครอีกหลายเรื่อง จนฝีไม้ลายมือของ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กลายเป็นที่ยอมรับและมีแฟนคลับกลุ่มใหญ่ตามกันอย่างเหนียวแน่น

แต่ในภาพยนตร์วัยรุ่น รัก หลอน “มอญซ่อนผี” ก็ทำให้แฟนคลับของ “คุณจินดา” ได้ตามลุ้นกันอีก เพราะนอกจากในเรื่องนี้ 3 มอญประจำเรือ จะต้องซ่อนศพไม่ให้ใครรู้ใครเห็นแล้วนั้นบท “นิก” ที่ฌอห์ณได้รับก็ต้องซ่อนทุกอย่างไว้ในใบหน้าอันเรียบเฉยด้วย

นิกเป็นบทบาทที่ซับซ้อนเพราะเขาเป็นทั้งลูกที่มีปัญหากับพ่อ เป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์ เป็นหัวหน้าคนงานบนเรือ หรือแม้กระทั่งอาจเป็นฆาตกร ฌอห์ณต้องรับหน้าที่บอกกล่าวเล่าไขออกมาแบบปิดบัง ซ่อนเร้นความลับบางอย่างเอาไว้กับตัวโดยไม่มีสิทธิ์บอกคำตอบนั้นกับใครเลย

และด้วยความสามารถของฌอห์ณก็ถ่ายทอดมันออกมาอย่างไม่ติดขัด ตามที่ได้เห็นกันไปแล้วในตัวอย่างภาพยนตร์ (ใส่ลิงค์) ซึ่งนั่นก็ทำให้ ผู้กำกับ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ออกอาการปลาบปลื้มมาก ถึงกับบอกว่า คิดถูกจริงๆที่เลือกคนนี้มาเล่น

ฌอห์ณ4            “ผมเคยไปกอง “ทองสุก13” แล้วไปเห็นฝีมือฌอห์ณพอดี รู้สึกประทับใจมาก ก็เลยได้คุยกันว่า ผมกำลังจะมีงานหนังเรื่องแรกในชีวิต อยากให้พระเอกคนแรกของผมเป็นเขา เมื่อมีโปรเจ็คมอญซ่อนผีนี้เกิดขึ้น ผมก็ไม่ลังเลที่จะติดต่อเขาเลย แล้วเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมผิดหวัง ทั้งฝีมือการแสดง และช่วงชีวิตในกองถ่าย หน้าเซ็ท หน้ากล้องฝีมือเขาดีมาก ถ่ายทอดทุกอย่างได้ตามที่บทเป็น คือบทนิก มีความซับซ้อนสูงมากจริงๆ เขาเป็นคนมีความลับเยอะมากที่สุดบนเรือ เยอะกว่าพวก 3 มอญอีก แต่ฌอห์ณถ่ายทอดออกมาได้ดีจนขนาดเราเองที่เห็นว่าฝีมือเขาดีอยู่แล้ว ยังคาดไม่ถึงว่าจะได้ดีถึงขนาดนี้”

นอกจากฌอห์ณแล้ว ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องบนเรือลำหนึ่งที่มีผีมากกว่าคน อย่าง มอญซ่อนผี ยังนำแสดงโดย กะลา (เจมข์ ภูวดล เวชวงศา) , โซหลุ่ย (ธามไท แพลงศิลป์), ยอล่า (ฟลุ้ค พงศธร ศรีปินตา) และ เมี๊ยะ (นนนี่ ณัฐชา เจกะ)  พิสูจน์ฝีมือในการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของฌอห์ณได้ 29 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์