องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT center) จัดงาน “K-Food Day with BamBam” รวมพลสาวก K-Food ชาวไทย

DSC_0088องค์การโคเรีย อะโกร-เทรด เซ็นเตอร์ (aT center) จัดงาน K-Food Day with BamBam (เค ฟู๊ด เดย์ วิท แบมแบม) โดยมีศิลปิน “แบมแบม” หนึ่งในศิลปินเคป๊อบชื่อดังวง Got7 จากค่าย JYP Entertainment บินลัดฟ้ามาร่วมงานในวันที่ 19 กันยายน 2558 ณ ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย

โดยทาง aT ได้เลือก แบมแบมให้เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของงาน K-Food Dayในครั้งนี้ พร้อมเชิญแฟนคลับที่ชื่นชอบ K-Food และแบมแบมจำนวน 140 คน มาร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งแบมแบมถือว่าเป็นไอดอลของเด็กไทยที่ไปทำกิจกรรมและเป็นศิลปินอยู่ที่ประเทศเกาหลี ผู้ทำหน้าที่เชื่อมความสัมพันธ์ ทำให้ทั้งสองประเทศได้รู้จักว่าถ้าทำของกันและกันอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้แบมแบมยังชื่นชอบอาหารเกาหลีหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นคิมบับ (ข้าวห่อสาหร่าย) รามยอน( บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป) หรือโพซัม (หมูสามชั้นนึ่ง ทานคู่กับผักและกิมจิ) เป็นต้น

การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นการส่งเสริมกิจกรรมภาพลักษณ์ของธุรกิจและผู้ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีในประเทศไทยซึ่งทาง aT เล็งเห็นว่าช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 นั้น มีอัตราการใช้สมาร์ทโฟนของคนไทยเพิ่มสูงขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลกและเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วนี้ ทาง aT จึงได้ใช้กลยุทธ์ SNS (Social Network Service)ในการเปิด Facebook FAN PAGE ของ “K-Food Day with BamBam” ขึ้นเพื่อให้สมาชิกร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์และยังเพิ่มกิจกรรมที่เน้นรูปแบบออฟไลน์เพื่อที่จะได้พบปะกับแฟน ๆ K-Food อีกด้วย

กิจกรรม K-Food Day with BamBamในครั้งนี้ทุกคนที่มาร่วมงานจะได้รับทั้งความสนุกและประสบการณ์ที่น่าประทับใจเกี่ยวกับอาหารเกาหลีอีกด้วยโดยในแฟน ๆ K-Food สามารถติดตามกิจกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลี เมนูอาหารเกาหลีต่าง ๆ ได้ทาง www.facebook.com/enjoyfood