เก็บตกบรรยากาศความฟินในงาน “BamBam Sour & Sweet Last Fansign in Bangkok 2023” จัดเต็มความน่ารักในบรรยากาศสุด Exclusive ทำเหล่าอากาเซ่ใจฟูกันถ้วนหน้า

NAT_1599ภายในบริเวณงานมีไฮไลท์สำคัญให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกและเก็บภาพความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น SOUR & SWEET Album Exhibition Installation Art ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และ Sour & Sweet Bar เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมสุดพิเศษที่ออกแบบรสชาติใหม่ ด้วยกลิ่นและสัมผัสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนหนึ่งใน MV ของอัลบั้มนี้ รวมไปถึง Photobooth ไฮไลท์ของงาน พร้อมเฟรมรูปคู่กับแบมแบมน่ารัก ๆ เพื่อเก็บความทรงจำดี ๆ กลับบ้านในระหว่างรองานเริ่ม โดยบรรยากาศงาน Fansign ดำเนินไปด้วยความสนุกจากพิธีกรขวัญใจชาวอากาเซ่อย่างดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันตลอดทั้งงาน

และยิ่งพิเศษสุด ๆ เมื่ออากาเซ่ Top Spender ทั้ง 50 ท่าน ได้ขึ้นเวทีไปสบตาและพูดคุยกับแบมแบมอย่างใกล้ชิดสุด ๆ พร้อมด้วยการสุ่มจับ 1 รางวัลที่จะได้รับ Exclusive Festive Gift ตุ๊กตาหมี Sour & Sweet Bangkok Limited พร้อมบันทึกเสียงของแบมแบม และมีของขวัญสุดพิเศษเป็น Hologram Card ภาพของแบมแบม เพื่อส่งมอบความสุขให้กับ Top Spender และผู้เข้าร่วมงานทั้ง 180 ท่านอย่างเต็มอิ่ม ในขณะที่ผู้ที่สั่งซื้ออัลบั้มผ่านทาง Ticketmelon ทุกคน ก็ได้เพลิดเพลินกับการเข้าชมนิทรรศการ Sour & Sweet หลังจบกิจกรรมแฟนไซน์

เรียกได้ว่างานนี้อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุก ที่ทางแบมแบมและผู้จัดงานตั้งใจนำมามอบให้กับอากาเซ่ทุกคนที่มาร่วมงาน ให้กลับบ้านไปพร้อมกับรอยยิ้มและของขวัญสุดพิเศษเพื่อสร้างความทรงจำดี ๆ ส่งท้ายปีร่วมกันอีกด้วย โดยการจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ทางผู้จัดอย่าง Superdots Events แอบกระซิบว่าจะมีมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ อีกเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน แต่จะเป็นงานอะไรของศิลปินท่านไหน สามารถติดตามได้ผ่านช่องทาง Facebook, YouTube และ Instagram : Superdots Events

#BamBamLastFanSigninBangkok2023 #BamBamFanSign #BamBam #SourandSweet #SuperdotsEvents