ชีวิตแบบต้มยำมันกุ้ง ของ ขวัญ อุษามณี ใน โฆษณา “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น”

แนวความคิดโฆษณา

3แคมเปญโฆษณา “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” ชุด “Live & Learn” นี้ ต้องการตอกย้ำจุดเด่นเรื่องรสชาติความเผ็ดแสบ จัดจ้านที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครของ “ควิกแสบ แบบถ้วยทั้ง 7 รสชาติ คือ รสหมูสับ,​หมูสับต้มยำ,    กุ้งนึ่ง มะนาว, ต้มยำกุ้ง, ต้มยำมันกุ้ง, ต้มยำพริกเผา และ ต้มโคล้ง” ในมุมมองที่แตกต่างจากคู่แข่ง ในตลาดบะหมี่ กึ่งสำเร็จรูป และเพื่อเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายของ “ควิกแสบ” ให้โตขึ้นและเข้าถึงกลุ่มคนได้กว้างขึ้น ทีมงานจึงมีแนวคิด เปรียบเทียบ “รสชาติความเผ็ดแสบ จัดจ้าน” อันเป็นจุดเด่นของสินค้า “ควิกแสบ” กับ “อุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า” ของชีวิต เพื่อปลายทางจะพบ ความสำเร็จ เสมือนการได้อร่อยกับ “ควิกแสบ” จนหมดถ้วย

แคมเปญโฆษณา “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” ชุดนี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่ฟันฝ่ามาจนพบความสำเร็จ ของ “7 อรหันต์แสบ” ผ่านพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 7 คน โดยแต่ละคนเป็นตัวแทนความแสบแต่ละรสชาติ  คือ จ๊อยส์ TK     (รสหมูสับ), โหน ธนากร (รสหมูสับต้มยำ), แสตมป์ อภิวัชร (รสกุ้งนึ่งมะนาว), ฮาย อาภาพร (รสต้มยำกุ้ง), ขวัญ   อุษามณี (รสต้มยำมันกุ้ง), เอิง เอย Summer Stop (รสต้มยำพริกเผา), และ จีน กษิดิศ (รสต้มโคล้ง) ทั้งนี้ทีมงาน ต้องการให้เรื่องราวนี้เป็นกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต เพื่อประสบความสำเร็จและค้นพบความหมายของ “หนึ่งถ้วย     หนึ่งสัจธรรม” เหมือนที่ “7 อรหันต์แสบ” ของ “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” ได้ค้นพบกันมาแล้ว นอกจากนี้ แคมเปญนี้    ยังได้ เพลง    “Live & Learn” เวอร์ชั่น Special Mix โดย บอย โกสิยพงศ์ ขับร้องโดย จีน กษิดิศ feat. เอิงเอย และ โหน ธนากร อีกด้วย

ติดตามชมผลงานของพวกเขาได้ ถึง 3 ช่องทางด้วยกันคือ ทาง Facebook  พิมพ์คำว่า “ควิกแสบ” และช่องทาง Youtube ได้ที่ Quickzabbchannel และช่องทางไลน์ @Quickzabb

เรื่องย่อ TVC 

ชีวิตแบบต้มยำมันกุ้ง (ขวัญ อุษามณี)

เปรียบเทียบการฟันฝ่าอุปสรรคชีวิตของขวัญ อุษามณี สู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพที่แฟนๆ ชื่นชอบกับการเดินบนตะเกียบ เพื่อข้ามไปยังอีกฝั่งของปากถ้วยควิกแสบ รสต้มยำมันกุ้ง สุดท้ายความสำเร็จที่ได้รับ มันก็คือความ เข้มมัน…สะใจเว่อร์ ควิกแสบ รสต้มยำมันกุ้ง เข้มมัน…สะใจ จากควิกแสบ แสบเข้าเส้น