“โบกี้-มิวสิค-อุ๋ย บุดดาเบลส” แท็กทีมแอ๊บใส ใน “พล นิกร กิมหงวนฯ” ตอน “เด็กโค่ง”

0035EH.00_09_03_23.Still018เปิดตัวไปได้ 2 ตอนแล้ว สำหรับมิวสิคัล ซีรีส์ “พล นิกร กิมหงวน เดอะมิวสิคัล ซีซั่น 2” กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นไปได้สวยน่าปลื้มปริ่มเสียยิ่งนัก และตอนที่ 3 ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เหล่านักแสดงหลักในเรื่องก็ต้องถึงครามาแอ๊บใส คว้าชุดนักเรียนเด็กประถมฯมาใส่ เรียกว่าแอ๊บแบ๊วกระชากวัยชนิดสู้ตาย เพราะตอน “นักเรียนโค่ง” มีเหตุให้ต้องจำแอ๊บแบ๊วกันทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายพร้อมแก้เผ็ดชนิดไม่ยอมกันเลยล่ะจ้า

งานนี้ตัวละครหลักอย่าง พล (โบกี้), นิกร (มิวสิค AF4), กิมหงวน (อุ๋ย บุดดาเบลส) ต้องมาสวมบทนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่ตัวไม่เล็กตามวัย เลยถูกขนานนามว่า นักเรียนโค่ง งานนี้มีเฮ เพราะว่าบรรดาหนุ่มๆได้แอ๊บแบ๊ว สวมชุดนักเรียนที่ในชีวิตจริงก็ยากที่จะได้แต่งชุดแบบนี้ ยิ่งเป็นชุดนักเรียนย้อนยุดด้วยแล้ว ทำเอาม่วนแซบสนุกสนานปนอลม่านกันทั้งกองทีเดียวเชียว หนุ่มๆพร้อมกระชากวัย ป่วนและป่วงทั้งคุณครูและเพื่อนร่วมห้องกันแบบสุดพลัง สาเหตุที่ต้องมาเป็น นักเรียนโค่ง นั้นเกิดจากอะไรต้องคอยติดตามชม ด้านฝ่ายนักแสดงสาวๆผู้รับบทเป็นศรีภรรยาของ 3 แสบอย่าง แนท เอวิตรา, ลูกโป่งAF4, เนสท์AF9 ก็หาน้อยหน้าไม่ เพราะจะต้องมาแก้เผ็ดบรรดาคุณๆสามี ก็เลยต้องต้องมาร่วมเป็นนักเรียนโค่งด้วยเช่นกัน สาวๆก็กรี๊ดกร๊าดกับเสื้อนักเรียนคอบัวและซิ่นสีฟ้าในคราบนักเรียนย้อนยุคอย่างมาก ชนิดไม่น้อยหน้าฝ่ายชายเช่นกัน เรียกว่าเธอแบ๊ว ชั้นก็แบ๊วยิ่งกว่า เบื้องหลังกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะตลอดทั้งวัน แม้กระทั้งเด็กๆ(ตามวัย) ที่มาร่วมเข้าฉากเองก็อดขำไม่ไหว มีอันต้องหลุดให้เทคอยู่บ่อยๆ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี เบื้องหลังยังฮาขนาดนี้ เบื้องหน้าจะหฤหรรษแค่ไหน อันนี้ต้องพิสูจน์เอาเองนะจ๊ะ รับรองความหึงหรรษาของฝ่ายหญิงก็แสดงฤทธิ์ไม่น้อยหน้าความเจ้าชู้ประตูดินของฝ่ายชายเลยทีเดียว

ติดตามความสนุกสนานของ “พล นิกร กิมหงวน” เดอะมิวสิคัลซีรี่ส์ ซีซั่น2 ตอน “นักเรียนโค่ง” ได้ในวันอาทิตย์ที่  9 สิงหาคม 58  เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตัล ฟรีทีวี

เรื่องย่อตอนที่ 3 “นักเรียนโค่ง”

เจ้าคุณปัจจนึกตกหลุมรัก บรรหาร แม่ม่ายสาวที่มีลูกสาวสวยชื่อ ทัศนีย์ สองแม่ลูกเปิดกิจการโรงเรียนสอนพิเศษนักเรียนชั้นประถมศึกษาเพื่อเป็นรายได้ค้ำจุนครอบครัว  เจ้าคุณปัจจนึกวางแผนต่อสัมพันธ์กับบรรหาร จึงปรึกษาสี่สหายให้ช่วย โดยขอให้พล นิกร กิมหงวนไปสมัครเป็นนักเรียนโค่ง   แต่ความลับดันมาแตกจนได้  แม่เสือสาวจึงวางแผนดัดหลัง ให้คุณหญิงวาดมาฝากหลานสาวทั้ง 3 นันทา ประไพ นวลละออ สมัครเข้าเป็นนักเรียนโค่งด้วย