“บอช แอนด์ ลอมบ์” เปิดสนามประลองสายตา ชวน “บี้ –ไอซ์” เฟ้นหาสุดยอดคนตาดี ในกิจกรรม “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท!!

ภาพข่าว บอช แอนด์ ลอมบ์เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ทีเดียว เมื่อหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ควงสาวหน้าแบ๊ว “ไอซ์ ปรีชญา  พงษ์ธนานิกร มาร่วมงาน  หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย    ลุ้นแสน  กิจกรรมดีของ บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาชั้นนำของโลก ที่เปิดสนามประลองสายตา หาผู้ร่วมชิง รางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท!! ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีพิธีกร “ดีเจเอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ทำหน้าที่พิธีกร

โดย คุณวรางคณา อุทัยรัฐนิธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Vision Care บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บอช แอนด์ ลอมบ์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่สะท้อนถึงความสำคัญของดวงตากับการใช้สายตาในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญเพื่อส่งเสริมให้ทุกๆ คนได้ตระหนักรู้ถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งภายในงานยังได้มีการให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจในการเลือกผลิตภัณฑ์รวมถึงวิธีใช้งานอย่างถูกต้อง และเหมาะสมกับสภาพสายตา”

ความสนุกนอกจากจะลุ้นไปกับผู้แข่งขันในกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน  แล้ว ไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่ 2 หนุ่มสาวหน้าเป๊ะ ทั้งหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ที่ลงสนามแบทเทิ่ลประลองสายตาด้วยลีลาการร้อยด้ายสุดเด็ด เล่นเอาดีเจเอกกี้ พิธีกรตาเริ่ดพูดจาแซวหนุ่มบี้จนเกือบเสียสมาธิ ก่อนหนุ่มบี้จะคว้าไมค์ขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตให้สาวๆ ตาปิ๊งได้ได้กรี๊ดเต็มเสียง…งานนี้ทั้งหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ได้กล่าวถึงกิจกรรมสนุกๆ ในครั้งนี้ว่า..

“การให้ความสำคัญกับดวงตา เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราสองคน เพราะต้องใช้ดวงตามองสิ่งต่างๆ ทำให้เราเห็นแต่สิ่งสวยงาม เห็นความน่ารักของแฟนคลับว่าน่ารักกับพวกเราขนาดไหน ปกติพวกเราเคยเล่นเกมเกี่ยวกับสายตากันมาบ้าง แต่ยังไม่เคยแข่งขันร้อยด้ายเข้าเข็มกันจริงจังขนาดนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน ทดสอบสายตาของพวกเราว่ายังเป๊ะอยู่จริงๆครับ/ค่ะ”

ภายในงานนอกจากจะพบกับการแข่งขันร้อยด้ายแล้ว ยังมีมุมกิจกรรมต่างๆ ให้บรรดาผู้มาร่วมกิจกรรม รวมถึงแฟนคลับของหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ได้ทดสอบสายตากันอย่างเพลิดเพลิน ใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมท้าประลองสายตากับกิจกรรม “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ    ร้อยด้าย ลุ้นแสน” สามารถติดตามชมภาพความสนุกสนาน และกิจกรรมดีๆ จาก บอช แอนด์ ลอมบ์ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน  www.facebook.com/BauschLombTH