“เอิน” มองการไกลส่งเชฟมือหนึ่งสอน “จ๊ะ จิตตาภา” ทำอาหาร

IMG_6490พร้อมออนแอร์ให้ได้รับชมกันแล้ว  สำหรับละครโรแมนติกคอมมิดี้ “นางสาวทองสร้อย..คุณแจ๋วหมายเลข1” ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง “เอิน ณิธิภัทร์”ทายาทผู้จัดใจบุญ “แม่ก้อย ทาริกา” ที่ได้นางเอกหวานใจตัวจริงของผู้จัด “จ๊ะ จิตตาภา”มาประกบกับหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี”อีกครั้ง   งานนี้เรียกได้ว่านางเอกของเราทุ่มทุนสร้างอย่างหนักรับบทฟู๊ดสไตลิสต์ชื่อดังจากฝรั่งเศสมีเหตุจำเป็นให้ต้องมาเป็นแจ๋ว  ลงทุ่นหั่นผมสั้นปรับลุคเปรี้ยวจี๊ด แล้วยังต้องเรียนรู้การทำงานบ้านอีกสารพัด โถน่าสงสารจริง

อย่างฉากที่นำมาฝากกันนี้เป็นแค่ตอนแรกก็ทำนางเอกของเราอ่วมแล้วจ้า เป็นตอนที่ทองสร้อย(จ๊ะ จิตตาภา)ได้แสดงฝีมือลงมือเข้าครัวทำอาหารให้กับคนในบ้านเวียงคีรีได้ทานกันครั้งแรก  ทองสร้อยดูมีความสุขมีชีวิตชีวาที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและถนัด ทองสร้อยนำวัตถุดิบธรรมดาในบ้านมาทำให้เป็นอาหรสุดหรูได้ คุณกลาง(ปอ ทฤษฎี)แอบดูตะลึงในความสามารถของทองสร้อย ไม่ทันระวังทองสร้อยจึงทำอาหารหกรด ใส่คุณกลาง ร้องดังลั่น

ฉากนี้ไม่หมูอย่างที่คิดจ้าเพราะในชีวิตจริงสาว “จ๊ะ” ทำกับข้าวไม่เป็นเลย  งานนี้ผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” เลยลงทุนจ้างเชฟชื่อดังมาสอนนางเอกของเราทำกับข้าวเข้าฉาก จริงจังจนผิดสังเกตุแบบนี้พี่ “ปอ” พระเอกของเราเลยจับไต๋ได้ว่า   สงสัยผู้จัดเอินถือโอกาสยิงปืนทีเดียวได้นกสองตัว อนาคตจะได้มีแม่ศรีเรือน ที่เก่งงานบ้านงานเรือนนี่เอง  แต่เอ๊ะยังไงสอนนางเอกอยู่ดีๆนางเอกก็บอกให้เชฟไปสอนผู้จัด  อืมมมมมมก็น่าคิดนะว่าใครต้องเป็นคนจับตะหลิวกันแน่  กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็เล่นเอาเหนื่อยกันจ้าดู ถ่ายหลายคัทใช้เทคนิคพิเศษ เพื่อให้ได้ภาพสวยโดนใจ ติดตามชมฝีมือของสาว “จ๊ะ” กันได้ในวันเสาร์ที่ 1สิงหาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3 ออริจินอล และทีวีดิจิตอลช่อง 33