“นางสาวทองสร้อย..คุณแจ๋วหมายเลข1” ลงจอ “จ๊ะ จิตตาภา” หั่นผมสั้นปรับลุคสาวใช้สุดเปรี้ยวประกบ “ปอ ทฤษฎี”

1ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครโรแมนติกคอมมิดี้ “นางสาวทองสร้อย..คุณแจ๋วหมายเลข1” ที่ผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล”ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์” แห่งค่ายมาสเตอร์วัน   ขอนำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง จากบทประพันธ์ของ“รพีพร”  บทโทรทัศน์โดย “ต้นรัก”  งานนี้ผู้จัดเอินตั้งใจดีไซส์งานออกมาให้โดนใจคนดูละครรุ่นใหม่ พร้อมยังเตรียมหาลูกเล่นเทคนิคใหม่ๆ มาเพิ่มอรรถรส เพื่อให้ได้งานคุณภาพตามสไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบคิดชอบทำ  แถมยังได้นางเอกหวานใจตัวจริงอย่างสาว “จ๊ะ จิตตาภา” มาปรับลุคยอมหั่นผมสั้นหลังจากเป็นนางเอกผมยาวสรวยมาตลอดเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ  โคจรมาพบกับพระเอกรุ่นพี่ “ปอ ทฤษฎี” อีกครั้ง   พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ รุ่นเด็ก ที่คอยมาสร้างสีสันกันอย่างคับคั่งอาทิ นีโน่ เมทนี ,กิ๊ก มยุริญ, เดี่ยว สุริยนต์,หญิง รังสิกานต์,อู๋ สมิทธิ  ลิขิตมาศกุ​ล ,มีน อภิษฐา คล้ายอุดม, วุฒน์ สุรินทร คารวุตม์ ,แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล,ใบฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย, ก้อย ศิรินุช เพ็ชรอุไร ,ทีน ศราวุธ พุ่มทอง  ฯ

เต็มที่ทั้งนักแสดง ผู้จัด และทีมงาน ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับเจ้าเดิมมือคุณภาพอย่าง อดุยล์ บุญบุตร  รับรองว่าถูกใจคอละครแน่นอน

“นางสาวทองสร้อย..คุณแจ๋วหมายเลข1”เรื่องราวของทองสร้อย พงษ์เดชา (จ๊ะ จิตตาภา) ฟู๊ดสไตล์ลิสต์ที่มีดีกรีร้อนแรงจบจากฝรั่งเศส และเป็นคอลัมนิสต์ของหนังสือชื่อดังระดับโลก โดยใช้นามปากกาว่า “มาดามฟองดู”   ลูกสาวคนเล็กของ นายทองก้อน พงษ์เดชา (นีโน่ เมทะนี)เสี่ยใหญ่เจ้าของกิจการ รวยระดับพันล้าน “ทองก้อน) คุณพ่อผู้บ้าอำนาจต้องการให้ “ทองสร้อย”บินกลับมาแต่งงาน ในขณะที่ “ทองสร้อย”ยังสนุกกับการทำงานที่ปารีส ในฐานะคอลัมนิสต์กูรูด้านอาหารที่ได้รับการยอมรับนับถือ   ทองโปรย(เดี่ยว สุริยนต์)พี่ชายแท้ๆวางแผนหลอกให้ “ทองสร้อย”กลับมา  ทองก้อนเตรียมงานแต่งไว้เสร็จสรรพ จับ “ทองสร้อย”   มัดมือชกแต่งงานกับ “กุลชาติ” ลูกชายของสาทรเพื่อนสนิทที่เคยสัญญาใจกันไว้  ทองสร้อยอาละวาดหนีออกจากงานแต่งงาน “ทองก้อน”ไม่ยอมเสียชื่อมาเฟีย ให้ลูกน้องตามไล่ล่าทองสร้อยกลับมาให้ได้ “ทองสร้อย”ต้องหาทางเอาตัวรอด ด้วยการปลอมตัวไปสมัครเป็นคนใช้ประจำบ้านเวียงคีรี ของ “คุณกลาง”(ปอ ทฤษฎี)ที่มีคุณใหญ่ (กิ๊ก มยุริญ)เป็นคนกุมอำนาจใหญ่ในบ้าน ซึ่งไม่ชอบหน้าหน้าทองสร้อยและหาทางกำจัดทองสร้อยออกไปเช่นกัน ส่วนคุณกลางสนใจในตัวทองสร้อยที่ความสามารถเกินกว่าคนใช้ทั่วไป แถมยังคุ้นหน้าทองสร้อยมากโดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่า แท้จริงแล้วต่างฝ่ายต่างตามหากัน ด้วยสัญญาและหัวใจที่เคยผูกกันไว้ตั้งแต่เด็กเมื่อครั้งเจอกันที่เวียงจันทน์   แต่เรื่องราวความรักไม่ได้เรียบง่ายเช่นนั้นเมื่อ คุณกลาง มีภรรยาแล้วนั่นก็คือ คุณแหวว(แพง-ภิชาภัช) และมีพี่สาวผู้กุมอำนาจ คอยขัดขวางและหาทางกำจัดทองสร้อย  และอีกทั้งยังต้องหาทางหลบหนีทองก้อน ที่ยังตามหาอย่างไม่ลดละ   เรื่องราวความรักและภารกิจคนใช้ของนางสาวทองสร้อยจะจบลงอย่างไร คอยติดตามกันได้ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่31 กรกฎาคม 2558  ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD