จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มอบประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าอเมริกันเอ็กซ์เพรส ในงาน “A Sophisticated Way of Life”

พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประจำเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2558 แก่ลูกค้าคนสำคัญ

image001

 

บุคคลในภาพข่าว: (จากซ้ายไปขวา) น.ส.กรลักษณ์ แก้วกัลยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด และ มร.เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด ร่วมนำเสนอยานยนต์ยอดนิยม 3 รุ่น ได้แก่ จากัวร์เอ็กซ์เอฟ (Jaguar XF), เรนจ์โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque) และ แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์ (Land Rover Freelander) ในงาน A Sophisticated Way of Life งานสังสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ณ โรงแรมวี กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2558 – จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สองแบรนด์ยานยนต์ชื่อดังระดับโลกจากสหราชอาณาจักร ร่วมจัดแสดงยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมในงาน A Sophisticated Way of Life ซึ่งเป็นงานสังสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าบัตรแพลทินัม อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จัดขึ้น ณ โรงแรมวี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ภายในงาน จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ได้นำเสนอยานยนต์ยอดนิยม 3 รุ่น ได้แก่ จากัวร์เอ็กซ์เอฟ (Jaguar XF) รถสปอร์ต ระดับหรูพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว, เรนจ์โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque) ยานยนต์ออฟโร้ดดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่มียอดจำหน่ายสูงสุด, และ แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์ (Land Rover Freelander) ยานยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ซึ่งนอกจากแขกผู้มีเกียรติมากกว่า 150 ท่านภายในงานยังสามารถจองคิวทดสอบสมรรถนะยานยนต์ทั้งสามรุ่นนี้ได้ก่อนใคร และในโอกาสนี้ ซิตี้ ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เสนอข้อเสนอสุดพิเศษประจำเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2558 เมื่อซื้อรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ทุกรุ่น รับฟรี แพ็คเกจรับประกันและบริการหลังการขายชั้นเยี่ยมนานถึง 3 ปี โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์

ยานยนต์ทั้ง 3 รุ่น นำเสนอประสบการณ์แห่งการขับขี่อันน่าประทับใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 2.2 ลิตร โดย จากัวร์เอ็กซ์เอฟ (Jaguar XF) มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ ZF 8 สปีด ถือเป็นยานยนต์จากัวร์รุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในขณะนี้, เรนจ์โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque) กับรูปลักษณ์ที่ให้อารมณ์แห่ารพุ่งทะยานและความหรูหราร่วมสมัย มอบแรงบิดสุดพลังและเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด  และ แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์ (Land Rover Freelander) โดดเด่นด้วยสมรรถนะพร้อมลุยในทุกสภาวะด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยยังคงความหรูหราและประสิทธิภาพการขับขี่ที่เป็นเลิศ

กรลักษณ์ แก้วกัลยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “ซิตี้ ออโต้โมบิล รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน A Sophisticated Way of Life และได้มอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าคนพิเศษ ทั้งนี้เราเชื่อมั่นว่า รถยนต์ทุกรุ่นของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม พร้อมตอบโจทย์ภาพลักษณ์แห่งความเป็นลักชัวรี่แบรนด์และสมรรถนะที่โดดเด่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตลอดจนมอบมาตรฐานบริการทั้งก่อนและหลังการขายในแบบฉบับของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่ครบถ้วน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับอย่างแท้จริง”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองคิวการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น กรุณาติดต่อโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่หมายเลข 02-713 6777 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.landrover-asia.com/th