แลนด์โรเวอร์ร่วมกับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถ เดินทางมอบคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วม อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

LR_0621

แลนด์โรเวอร์ร่วมกับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์แลนด์โรเวอร์ จัดคาราวานเดินทางมอบคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์การเรียนและน้ำดื่มให้กับครูนักเรียนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ โรงเรียนมัธยมนพคุณ อ.บางสะพาน  จ.ประจวบคีรีขันธ์  ในนามของบริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ซึ่งทางโรงเรียนมัธยมนพคุณได้รับความเสียหายจากน้ำป่าที่ไหลลงมาอย่างฉับพลัน ทำลายอาคารเรียนทั้งหมด สื่อการเรียนการสอนถูกมวลน้ำและดินโคลนไหลบ่าเข้าท่วมเสียหายจนไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ โรงเรียนไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ ในขณะนี้ทางโรงเรียนต้องเร่งทำความสะอาดและต้องหาอุปกรณ์การเรียนการสอนมาทดแทนในส่วนที่เสียหาย เพื่อให้สามารถกลับมาเปิดการเรียนการสอนได้อย่างปกติ

LR_0688

นายจิโรจน์ แก้วแดง ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมนพคุณ กล่าวว่า “ขอบคุณและรู้สึกดีใจแทนเด็กๆเพราะตอนนี้ทางโรงเรียนเหมือนต้องเริ่มใหม่ทุกอย่าง ถูกน้ำพัดเสียหายโดยที่ไม่ได้ทันตั้งตัว นักเรียนต้องหยุดเรียนเป็นระยะเวลานาน ทางโรงเรียนขอขอบคุณกลุ่มแลนด์โรเวอร์ ที่มีความตั้งใจเดินทางมามอบของพร้อมเงินช่วยเหลือ ถือเป็นกำลังใจให้เราสู้ต่อไป”

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในนามตัวแทนรถยนต์   แลนด์โรเวอร์ขอขอบคุณลูกค้าผู้ใช้รถยนต์แลนด์โรเวอร์ทุกท่านที่ร่วมเดินทางไปมอบความสุขให้กับเด็กๆในครั้งนี้ด้วยกันและขออนุโมทนาบุญสำหรับทุกท่าน