ถูกใจ…คันเดียวในโลก!! นี้แหละสเปกของ “ฟิล์ม รัฐภูมิ”

IMG_2273สำหรับซุปตาร์ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครไฟแรง คุณภาพคับจอ พร้อมทั้งแสดงนำเองด้วย กับละครเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ออกอากาศทาง ช่อง 8 และกำลังจะมีผลงานเพลงให้ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ เป็นเพลงช้า ให้แฟนๆได้ฟังกันในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน กับทาง ค่าย “เยส!มิวสิก” ในเครือ “อาร์เอสฯ”ทั้งขยัน และทำงานหนักขนาดนี้ หนุ่ม“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ก็ยังไม่ทิ้งความชอบส่วนตัว ทุบกระปุกซื้อรถคู่ใจ มินิคันทรีแมน พร้อมกับลงทุนแต่งรถ ราคาเหยียบล้าน ให้ออกมามีสไตล์เป็นตัวเองที่ไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่า เป็นคันเดียวในโลกจริงๆ ล่าสุด หนุ่ม“ฟิล์ม รัฐภูมิ”  ซิ่งรถหรูคู่ใจมาให้ได้ยลโฉมกัน พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวการแต่งรถแบบชิคๆ

มินิคันทรีแมน ใช่รถในฝัน หรือเปล่า?

“คือ มินิคันทรีแมน คันนี้ขับแล้วได้อารมณ์ตามที่ต้องการ ดูเป็นรถอบอุ่น สไตล์การแต่งก็ไม่เหมือนคนอื่น เวลาขับไปจอดที่ไหนรู้ได้ทันที เพราะด้วยลวดลายความเป็นกราฟฟิตี้ ดูแล้วได้อารมณ์ ที่มีทั้ง หัวใจ ลูกเต้า กุหลาบ ปืน ขาผู้หญิงกับร้องเท้าสนสูงก็มีครับ (หัวเราะ) มองแล้วมันชื่นใจ  หายเหนื่อยดี ฟิล์มมองว่ารถคันนี้มันเป็นเหมือนรางวัลชีวิต พอเราได้มา ต้องตอบโจทย์ตัวเองหน่อยครับ”

ฟังค์ชั่นที่มันโดนที่ฟิล์มรู้สึกว่าเป็นสเปกของฟิล์มเลย?

“ในตัวฟังค์ชั่นการใช้งานภายใน ฟิล์มเลือกมาแต่งใหม่ โดยการเพิ่มเติมเข้าไปตามที่เราชอบ และต้องการใช้งานส่วนนั้นบ่อยจริงๆ ก็มีจอที่เป็นทัชสกรีน ไมค์วัดรอบ พวงมาลัยรุ่นพิเศษที่เป็นกดปุ่มบังคับเป็นจอยสติ๊ก ส่วนฟังค์ชั่นการใช่งานอื่นๆก็ถือว่าโดนใจครับ”

ยังนะคะ ยังไม่หมด สำหรับแฟนๆ และสาวๆที่อยากรู้ สเปกของ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ไม่ควรพลาด ถึงการตกแต่งรถที่มีสไตล์ไม่หมือนใครในแบบฉบับของ หนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ”  และมีการตกแต่งอะไรเพิ่มอีกนอกจากลายกราฟฟิตี้แสนสวยนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 19 กรกฎาคม นี้!!