แม่มดแคสเตอร์ (BEAUTIFUL CREATURES) เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ อลังการเวทย์มนตร์ พร้อมสะกดใจคนดูทุกโรงภาพยนตร์

อลังการเวทย์มนตร์แห่งแม่มดแคสเตอร์พร้อมแล้วที่จะสะกดคนไทยทุกคน กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือขายดี แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) ภาพยนตร์โรแมนติค-แฟนตาซี เจ้าของตำแหน่ง The Next  Twilight เปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  พร้อมด้วยพันธมิตรที่ร่วมออกงาน และดาราพิธีกรชื่อดัง ซึ่งสร้างความสนใจให้บรรดาสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
บรรยากาศของรอบปฐมทัศน์ แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) เต็มไปด้วยสีสัน และเรื่องราวของความรักและเวทย์มนตร์ นำเสนอผ่านโดยดาราพิธีกรชื่อดัง คุณโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร  นักแสดงสาวรับเชิญ ในคาแรกเตอร์ของ “ลีน่า” คุณจอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ ในคาแรกเตอร์ของ “ริดลีย์” และ คุณไกด์ ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ   Cleo Bachelor ในคาแรกเตอร์ของ “อีธาน”  พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ร่วมงาน ได้แก่นิตยสาร CLEO และ เครื่องสำอาง The Balm กับกิจกรรมต่างๆมากมายบนเวที ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยในหัวข้อ “If you are Caster!” และ กิจกรรม Makeover เป็น Caster Look ให้กับคุณโฟร์ ศกลรัตน์ โดย Makeup Artist จากเครื่องสำอาง The Balm

นอกจากพันธมิตรผู้ร่วมงาน และดารานักแสดง แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) ยังได้รับเกียรติจาก คุณอวิกา  เตชะรัตนประเสริฐ  รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด   , คุณสายทิพย์ โรจน์รุ่งรังสี  Marketing Director จาก The Balm Thailand ,คุณสุชาย เชษฐ์ชาติพรชัย Fashion Editor  จาก นิตยสาร Cleo และคุณนรุตม์ เจียรสนอง Senior Marketing Manager จาก บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ครั้งนี้ และหลังจากการฉายภาพยนตร์ คุณไกด์ ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ   Cleo Bachelor ได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อ แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) ว่า

Beautiful Creatures ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์รักที่เหมาะกับผู้หญิง เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน คุณจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากการปกป้องคนที่เรารัก เหมือนกับพระเอกที่คอยปกป้อง และอยู่เคียงข้างนางเอกอยู่เสมอ อีกทั้งเนื้อเรื่องของหนังที่เกี่ยวกับเวทย์มนตร์ พลังวิเศษ ที่ทั้งลงตัว และมีเสน่ห์อย่างที่สุด “

เตรียมออกเดินทางสู่โลกของสงครามเวทย์มนตร์กับ Beautiful Creatures (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์) แม่มดแคสเตอร์ ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ถ่ายทอดปาฏิหาริย์แห่งรักและสงครามเวทย์มนตร์ในโลกของแม่มดแคสเตอร์ เรื่องราวของ อีธาน (อัลเดน อีห์เรนรีค) เด็กหนุ่มไฮสกูลที่ฝันซ้ำๆถึงผู้หญิงคนหนึ่ง และก็เริ่มหลงรักเธอทั้งๆ ที่ไม่เคยพบหน้ากัน ไม่นานนัก ลีน่า (อลิซ อิงค์เลิร์ต) สาววัย 16 ที่อยู่ในฝันของ อีธาน ได้ย้ายมาอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่เขาอยู่ แต่ ลีน่า เธอเป็นเด็กสาวที่ต้องเผชิญกับคำสาปแคสเตอร์ที่ตกทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งมันอาจนำชีวิตเธอสู่ด้านมืดในฐานะดาร์ค แคสเตอร์      ชั่วนิรันดร์ แต่รักแท้ของ อีธาน จะเป็นเกราะป้องกันคุ้มครองเธอเอาไว้

 

คำสาปจะแผลงฤทธิ์   รักแท้จะปกป้อง
สงครามแห่งแคสเตอร์ จะเป็นปรากฏการณ์

BEAUTIFUL CREATURES (บิวตี้ฟูล ครีเอเจอร์ส)
21 กุมภาพันธ์ 2556 ทุกโรงภาพยนตร์