“ฮัท จิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รู้กัน…แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “แม่เบี้ย”

05หลังจากปล่อยภาพยั่วน้ำลายเรียกเสียงฮือฮากันไปทั่วแล้วคราวนี้ภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่องแม่เบี้ยของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-..พันธุ์เทวนพ เทวกุลก็ได้เวลาปล่อยซิงเกิลเพลงแนว R&B รู้กันแค่สองคน เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ร้องโดย ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ออกมาให้ฟังกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว

เพลง รู้กันแค่สองคน เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อสะท้อนอารมณ์รักของหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มีเสรีในสัมพันธภาพอันซ่อนเร้นและมีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ความลับในความรัก เป็นสมบัติส่วนตัวที่ทรงคุณค่าเฉพาะคนสองคนเท่านั้น

หนุ่มฮัทพูดถึงเพลงล่าสุดของเขาว่า

01เพลง รู้กันแค่สองคน เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีสมัยใหม่ ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องความลับในความรักที่ขอรู้กันแค่สองคนแค่นั้นก็พอแล้ว ซึ่งมันตรงกับเรื่องราวและตัวละครหลายๆ ตัวในภาพยนตร์ แม่เบี้ย อย่างตัวเมขลา, ชนะชล, ภาคภูมิ หรืออีกหลายๆ ตัวเลย และผมว่ามันก็ยังตรงกับชีวิตจริงของคนในสมัยนี้ที่เปิดกว้างขึ้นในรูปแบบความสัมพันธ์ต่างๆ ประมาณว่าเป็นความลับห้ามบอกใคร ได้โปรดเงียบๆ แล้วก็มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่รู้ ไม่ต้องไปสนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่แบบมีความสุขกันสองคนก็พอในช่วงเวลานี้ อารมณ์เพลงก็จะออกแนวขี้เล่นแอบเซ็กซี่ๆ สร้างสีสันและเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากครับ ฮัทก็พยายามเต็มที่ที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ ก็ขอฝากเพลงใหม่นี้ของฮัทด้วยนะครับ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ด้วยครับ เดือนกันยานี้ได้ดูกันแน่นอนครับ

เพลง รู้กันแค่สองคน สามารถหาฟังกันได้แล้วทางคลื่นวิทยุและสื่อออนไลน์ทุกรูปแบบของ “Sahamongkolfilm International” / ฟังเพลงได้ที่  “https://youtu.be/0wEUl6rJm4Q”