แมกกาซีนดีประกาศผลการโหวต Magazinedee Awards 2015 รางวัลนิตยสารดีที่สุดทั้งประเทศโดยคุณเป็นผู้ตัดสิน

แมกกาซีนดีดอทคอม Thailand Magazine Portal ได้เปิดให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์โหวตนิตยสารที่ออกวางจำหน่ายในปี 2015 ในกิจกรรม “Magazinedee Awards 2015″ โดยมีหัวข้อโหวต 5 หัวข้อ ดังนี้

1. แมกกาซีนดี “เลอค่า” เล่มนี้ “ดี” จึงบอกต่อ

2. “ไลฟ์สไตล์” แมกกาซีนดี อ่านแล้วชีวิต “ดี” ที่สุด

3. “คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด

4. “เซ็กซี่” แมกกาซีนดี นางเซ็กซี่ “ดี” ที่สุด

5. “หล่อล่ำ” แมกกาซีนดี นายกล้ามแน่น “ดี” ที่สุด

แมกกาซีนดีประกาศผลการโหวต Magazinedee Awards 2015 โดยนิตยสารซึ่งชนะเลิศในสาขา แมกกาซีนดี “เลอค่า” เล่มนี้ “ดี” จึงบอกต่อ ได้แก่ นิตยสารพลอยแกมเพชร ฉบับที่ 561 

สำหรับหัวข้อ แมกกาซีนดี “เลอค่า” เล่มนี้ “ดี” จึงบอกต่อ นิตยสารฉบับที่ดีพร้อมไม่ว่าจะด้านใดก็ตาม ทั้งหน้าปกดี เนื้อหาดี ภาพดี อะไรก็ตามที่คุณเห็นว่าดีจนอยากจะบอกต่อ โดย

vote2015_001
นิตยสารพลอยแกมเพชร ฉบับที่ 
561 มิถุนายน 2558 ปก กัปตัน Love Sick ชลธร คงยิ่งยง มีคะแนนโหวตสูงสุดในหัวข้อนี้ ฉบับนี้นำดารานำจากซีรีส์ดัง Love Sick ไปถ่ายแฟชั่นไกลถึงประเทศญี่ปุ่น โดยได้ช่างภาพชื่อดังแห่งยุค ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคเป็นผู้ถ่ายทอดความสดใสของวัยรุ่นในแดนซากุระ

นิตยสารเปรียว ฉบับที่ 735 พฤศจิกายน 2558 ปก 5 นางเอก นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดีชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 2 ฉบับนี้หนาเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นฉบับพิเศษครบรอบ 35 ปีของนิตยสารเปรียว โดยรวม 5 นางเอกดังแห่งยุคในชุดเครื่องเพชรอลังการมาไว้บนปกเดียวกัน

นิตยสารแพรว ฉบับที่ 851 กุมภาพันธ์ 2558 ปก Football Fever 14 ฮีโร่ฟุตบอลไทยอย่างฟิน มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 3 ฉบับนี้ได้โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำดาวเด่นทีมชาติไทยอย่าง ชาริล ชัปปุยส์, ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และเมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์มาขึ้นปก พร้อมแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของลูกทีมทุกคน


แมกกาซีนดีประกาศผลการโหวต Magazinedee Awards 2015 โดยนิตยสารซึ่งชนะเลิศในสาขา “ไลฟ์สไตล์” แมกกาซีนดี อ่านแล้วชีวิต “ดี” ที่สุด ได้แก่ นิตยสารสารคดี ฉบับที่ 369

สำหรับหัวข้อ “ไลฟ์สไตล์” แมกกาซีนดี อ่านแล้วชีวิต “ดี” ที่สุด นิตยสารฉบับที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การแต่งตัว การแต่งบ้าน หรือเรื่องไลฟ์สไตล์ใดๆ ก็ตามที่มีเนื้อหา “ดี” ที่สุดในสายตาผู้อ่าน โดย

vote2015_002นิตยสารสารคดี ฉบับที่ 369 พฤศจิกายน 2558 ปก โขนพระราชทาน โลกหลังม่านที่น่าหลงรัก มีคะแนนโหวตสูงสุดในหัวข้อนี้ ฉบับนี้เป็นฉบับพิเศษซึ่งรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโขนพระราชทาน อันเป็นศิลปะชั้นสูงของชาติมาไว้ในเล่ม

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 783 กันยายน 2558 ปก SPECIAL ISSUE DOGGIE THE HERO รวมพลพระเอกสี่ขา มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 2ฉบับนี้นำซุปเปอร์สตาร์แห่งยุคอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาขึ้นปกพร้อม YenYen น้องหมาพิการ 3 ขา ในฉบับรวบรวมเรื่องราวของน้องหมาแสนน่ารัก

นิตยสาร a day ฉบับที่ 179 กรกฎาคม 2558 ปก THE DOWN เป็นคนธรรมดามันง่ายไป มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 3 ฉบับนี้นำเด็กพิเศษดารานำจากภาพยนตร์เรื่อง The Down เล่าถึงชีวิตที่น่าสนใจในอีกแง่มุมหนึ่งของกลุ่มคนที่เป็นดาวน์ซินโดรม


แมกกาซีนดีประกาศผลการโหวต Magazinedee Awards 2015 โดยนิตยสารซึ่งชนะเลิศในสาขา “คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด” ได้แก่ นิตยสาร attitude  ฉบับที่ 49

สำหรับหัวข้อ คู่ขวัญ” แมกกาซีนดี คู่กันแล้ว “ดี” ที่สุด นิตยสารฉบับที่จับเอาคู่ขวัญที่เห็นแล้วฟินสุดๆ เข้าถึงอารมณ์อย่างที่ไม่เคยจินตนาการไว้ว่าจะได้เห็นภาพนี้ มาเป็นหน้าปก ไม่ว่าจะเป็นคู่รักตัวจริง หรือคู่จิ้นในจินตนาการ ปกไหนจิ้นดีที่สุด ปกไหนฟินดีที่สุด โดย

vote2015_003นิตยสาร attitude ฉบับที่ 49 มีนาคม 2558 ปก นักแสดง Love Sick Season 2 กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม, เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส, ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ มีคะแนนโหวตสูงสุดในหัวข้อนี้ ฉบับนี้นำ 4 ดารานำ ซึ่งเป็น 2 คู่จิ้น จากซีรีส์ดังแห่งยุค Love Sick มาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ พร้อมบทสัมภาษณ์เปิดใจ

นิตยสาร 247 ฉบับที่ 222 มกราคม 2558 ปก กัปตัน ชลธร คงยิ่งยงไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 2 ฉบับนี้นำ 2 ดารานำจากซีรีส์ดัง Love Sick มาขึ้นปกคู่กันในลุคสดใส พร้อมบทสัมภาษณ์ถึงความประทับใจร่วมกัน

นิตยสาร seventeen ฉบับที่ 149 เมษายน 2558 ปก กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม, เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส, ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 3 ฉบับนี้นำ 4 ดารานำ ซึ่งเป็น 2 คู่จิ้น จากซีรีส์ Love Sick มาถ่ายแฟชั่นในลุคสดใส พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น


แมกกาซีนดีประกาศผลการโหวต Magazinedee Awards 2015 โดยนิตยสารซึ่งชนะเลิศในสาขา “เซ็กซี่” แมกกาซีนดี นางเซ็กซี่ “ดี” ที่สุด ได้แก่ นิตยสาร mars  ฉบับที่ 150 

สำหรับหัวข้อ เซ็กซี่” แมกกาซีนดี นางเซ็กซี่ “ดี” ที่สุด นิตยสารฉบับที่ทำให้เหล่าบรรดาหนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับน้ำลายหก ในความวาบหวิวเสียวซ่าน บิกินี่ตัวน้อยและท่าทางการโพสของเหล่าบรรดานางแบบ เพื่อเอาใจบรรดาหนุ่มๆ โดยเฉพาะ โดย

vote2015_004นิตยสาร mars  ฉบับที่ 150 เมษายน 2558 ปก มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา มีคะแนนโหวตสูงสุดในหัวข้อนี้ ฉบับนี้นางร้ายหน้าหวานสลัดผ้าใส่ทูพีซโชว์ความเซ็กซี่ร้อนแรงริมทะเล

นิตยสาร IMAGE  ปีที่ 28 ฉบับที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 ปก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 2 ฉบับนี้ได้นางเอกฮอต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาถ่ายแบบในลุคเซ็กซี่สุดเร่าร้อนประกบหนุ่มนายแบบฝรั่งสุดล่ำ

นิตยสาร PLAYBOY ฉบับที่ 29 พฤศจิกายน 2558 ปก ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 3 ฉบับนี้ได้ปุยฝ้าย AF มาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชนิดเปิดอก เร้าร้อนท้าทายทุกสายตาชายหนุ่ม


แมกกาซีนดีประกาศผลการโหวต Magazinedee Awards 2015 โดยนิตยสารซึ่งชนะเลิศในสาขา “หล่อล่ำ” แมกกาซีนดี นายกล้ามแน่น “ดี” ที่สุด ได้แก่ นิตยสาร attitude  ฉบับที่ 48 

สำหรับหัวข้อ “หล่อล่ำ” แมกกาซีนดี นายกล้ามแน่น “ดี” ที่สุด นิตยสารฉบับที่จะทำให้เหล่าบรรดาเก้งกวางชาวสีม่วงเห็นแล้วต้องหยุดและกรีดกรายกันที่หน้าแผงหนังสือ แล้วต้องรีบคว้ามาเป็นเจ้าของกันมากที่สุด โดย

vote2015_005นิตยสาร attitude  ฉบับที่ 48 กุมภาพันธ์ 2558 ปก ฟลุท กานต์ กุลานุพงศ์ มีคะแนนโหวตสูงสุดในหัวข้อนี้ ฉบับนี้ได้พระเอกขวัญใจชาวสีม่วงหุ่นซิกแพ็คมาพร้อมกับบิกินี่ตัวจิ๋ว

นิตยสาร IMAGE  ปีที่ 28 ฉบับที่ 6 มิถุนายน 2558 ปก ต๋อง ชัยธวัช ไพศาลศิริก๊อต จิรายุ ตันตระกูลฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตรปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 2 ฉบับนี้เป็นฉบับสุดท้ายในชายคาบ้านหลังเดิม จึงขอแซ่บส่งท้าย ด้วยการนำ 4 พระเอกดาวรุ่งมาถ่ายแบบโชว์หุ่นร้อนแรงสุดเซ็กซี่ ซี้ดซ้าด..!

นิตยสาร VOLUME ฉบับที่ 209 ตุลาคม 2558 ปก Water Boyy เงิน อนุภาษ เหลืองสดใสบุ๊คกี้ Olives ณัชชารีย์ กิจวิริยะเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุลบีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 3ฉบับนี้ได้ดารานำจากภาพยนตร์ “Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ” มาเป็นแบบปก นำทีมโดยน้องเงิน Love Sick มาอวดซิกแพ็กเป็นครั้งแรก พร้อมผองเพื่อนวัยกรุบกรอบ!!!