ฟรอยด์ – เกลือ สุดยอดมหาเฮง!! ทุบแจ๊คพอตแตก !! คว้าบ้าน 10 ล้าน ใน “บ้านเจ้าปัญญา”

เล่นเอาเฮกันสนั่นหวั่นไหวกับคู่เพื่อนดวงเฮง  ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์  ชาติพงษ์  กับ  เกลือ – กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ที่สามารถทำแจ็คพอตของรายการ  “บ้านเจ้าปัญญา”  แตก!!!  กับการคว้าบ้าน  SCG  HEIM  หลังที่ 2  มูลค่า  10  ล้านบาท!! ไปครอง    

เรียกได้ว่าเป็นวินาทีสำคัญ  สำหรับคู่เพื่อนซี้  ฟรอยด์ กับ เกลือ  ที่สามารถผ่าด่านหิน  ตอบคำถามในรอบชิงชัยนี้ได้ถูกหมดทั้งหมด  แถมยังต้องมาเจอคู่แข่งขันเยอะถึง  40 คู่  ซึ่งการที่จะสามารถครอบครองบ้าน SCG HEIM มูลค่า 10 ล้านบาทนั้นต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน !!  งานนี้เก่งอย่างเดียวไม่พอ  ต้องบวกกับดวงสุดเฮงอีกด้วย….  โดยในวินาทีที่  คุณปัญญา  นิรันดร์กุล  พิธีกรรายการ  กำลังจะประกาศเฉลยคำตอบในข้อสุดท้าย  ทำเอาเกลือและฟรอยด์ยืนลุ้น  แต่พอคุณปัญญาเฉลยเท่านั้นแหละ  พอรู้ว่าตัวเองทำแจ็คพอตแตก  ฟรอยด์กับเกลือกระโดดกอดกัน  แถมยังตะโกนโห่ร้องด้วยความดีใจ  จนดาราคู่อื่นๆ วิ่งกรูกันเข้ามากอดเพื่อแสดงความยินดีอีกด้วย  โดยเกลือกับฟรอยด์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“มาตอนแรกขอแค่มาอยากร่วมรายการสนุกๆ   พอเล่นแล้วตอบถูกมากขึ้นเรื่อยๆ  เราก็คิดแล้วว่าเรามีสิทธิ์นะเนี่ย  ถือว่าปีนี้เป็นปีเฮงของเรา  มันเหมือนว่าดวงของเราสองคนมันเกื้อหนุนกัน  เพราะเราทำงานและคบกันมา 8 – 9  ปี  เพราะฉะนั้นแล้ว  เราก็ต้องไม่ธรรมดา  และเราก็ต้องรู้ใจกันมากพอสมควร   มีอะไรก็จะปรึกษากัน  เหมือนว่าตอนนี้ผมถูกล็อตเตอรี่เลยครับ!!”  พอจบรายการ  คุณอนุวัตร  เฉลิมไชย  Brand Director บริษัท เอส ซี จี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง  และ คุณวชิระชัย  คูนำวัฒนา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี-เซกิซุย เซลส์ จำกัด  เดินทางมามอบรางวัลด้วยตัวเอง 

ห้ามพลาดกับวินาทีสำคัญของสองฟรอยด์กับเกลือ  กับการทำแจ๊คพอตแตกได้สำเร็จ  รับรองว่าสนุกและลุ้นทุกวินาทีจริงๆ  ติดตามได้ใน  “บ้านเจ้าปัญญา”  วันอาทิตย์ที่  24  ก.พ.นี้ เวลา  5  โมงเย็น  ทางช่อง 5