“วาววา” มาแรง เสน่ห์เหลือร้าย เผยความเซ็กซี่แบบหมดเปลือก งานดี แถมความรักกับหนุ่มนอกวงการยังสุกงอม

A06_064เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ช่วงนี้ขยันโชว์ความเซ็กซี่หลังจากมีภาพลง IG ตัวเองใส่บิกินี่เที่ยวทะเลกับเพื่อนล่าสุดสาววาววาณิชารีย์โชคประจักษ์ชัดขอโชว์ความน่ารักเซ็กซี่แบบใสๆเปี่ยมไปด้วยพลังดึงดูดในนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมิถุนายน  งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเสน่ห์ท่าทางการโพสต์ลีลาสาววาววาจัดเต็มเลยทีเดียว  แถมยังอัพเดทเรื่องงานที่มีละครถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องหรือเรื่องธุรกิจน้ำนมถั่วเหลืองที่ขายดีจนแทบผลิตไม่ทันทิ้งท้ายด้วยความรักกับหนุ่มนอกวงการที่หัวใจเป็นสีชมพูเล่นเอาแฟนคลับเต้ย – วาววาใจสลายกันเป็นแถว

“ ถ่ายแบบวันนี้ก็เซ็กซี่เล็กๆค่ะเบาๆ (ยิ้ม) วาววาว่ามันเป็นการดึง Sex Appeal ในตัวเองออกมามากกว่าเพราะผู้หญิงถ้ามีเสน่ห์ดึงดูดจะทำให้ดูดีขึ้นทุกอย่างอยู่ที่ความมั่นใจผู้หญิงทุกคนสวยและมีเสน่ห์หมดแค่มั่นใจทุกอย่างก็ดูดีอย่างวาเองถ้าทางด้านบอดี้อาจจะไม่ได้เตรียมความพร้อมมามากแต่มีความสุขกับการได้มาถ่ายแบบเลยพักผ่อนเต็มที่ทำจิตใจให้สบายตื่นเช้ามาก็สดใสพร้อมทำงานและใช้ความสุขและความมั่นใจในการทำงานผลงานเลยออกมาดีค่ะส่วนเรื่องความเซ็กซี่ที่มีคนบอกว่าช่วงนี้วาโชว์ภาพเซ็กซี่ถี่วาว่ามันเป็นวัยนะเราเริ่มโตเป็นสาวเริ่มมีความมั่นใจก็อยากถ่ายเก็บเอาไว้ดูในช่วงเวลาที่เราพร้อมที่สุดค่ะส่วนเรื่องงานละครตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร 2 เรื่องค่ะบู๊ทั้งสองเรื่องเลยคือเรื่องคงกระพันนารีและกุหลาบตัดเพชรคาแรกเตอร์ก็จะต่างกันออกไปในเรื่องคงกระพันนารีวารับทเป็นบุคคลที่มีพลังพิเศษมีเหล็กไหลในตัวต่อสู้เก่งเป็นเหมือนซุปเปอร์วูแมน (ยิ้ม) ส่วนเรื่องกุหลาบตัดเพชรก็จะเป็นเหมือนภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง

Mr.&Mrs.Smith คือพระเอกเป็นโจร นางเอกก็เป็นโจร จะบู๊อินเตอร์นิดนึงค่ะ  และจะมีธุรกิจน้ำนมถั่วเหลือง soyasoymilk เป็น organic soymilk ซึ่งตอนนี้ขายดีมาก จนผลิตไม่ทันเลยค่ะ และวาก็ยังเป็นบรรณาธิการนิตยสารของตัวเองด้วย ชื่อว่า Dream on ค่ะ จะเป็นนิตยสารเกี่ยวกับแรงบันดาลใจ คนที่จะมาขึ้นปกจะเป็นคนดังในช่วงนั้น เรื่องงานกับธุรกิจตอนนี้ดีมาก เรียกว่าลงตัวเลยค่ะ ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ วามีคนนอกวงการที่คุยๆกันอยู่ ถามว่ตรงสเป็กมั๊ย ก็ค่อนข้างตรงนะคะ เพราะพี่เขาอารมณ์ดีเป็นผู้ใหญ่ เพราะวา เวลาทำงานจะจริงจังมาก ถ้าหากว่ามีคนอยู่ข้างๆ ก็อยากได้คนที่ทำให้วา สบายใจ ให้กำลังใจ อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ มีความสุข  ซึ่งตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้นค่ะ (ยิ้ม) ส่วนกับเต้ย ก็เป็นเพื่อนกัน  รู้ใจกัน สถานะแบบนี้วาว่าเหมาะกับเราที่สุดแล้วค่ะ”

01627-4 M3#Cover (17) Cs5.5_App