“ริท” ฟิตเต็มร้อย!! พร้อมขึ้น “7 wonders concert”

IMG_7019กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “7 wonders concert” ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 6 หนุ่ม  ถึงตัวจะอยู่ไกล  แต่นักศึกษาแพทย์ปี 5  ม.ขอนแก่น  อย่างริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช  ก็สู้ไม่ถอย  เตรียมทำโชว์พิเศษมาเอาใจแฟนๆ

“ตื่นเต้นและดีใจสุดๆ ครับไม่คิดเลยว่าบัตรคอนเสิร์ต7wonders concert”จะได้รับความสนใจจากแฟนๆเยอะมากขนาดนี้  จากที่เราเปิดรอบแรกวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.  บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก  จนต้องเพิ่มอีก 1 รอบในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.  ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราเป็นอย่างดี  ช่วงนี้พวกเราก็เริ่มซ้อมโชว์กันแล้วครับ   แฟนๆ อาจจะสงสัยว่าริทมาขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วจะมีเวลามาซ้อมได้แบบคนอื่นรึเปล่า  ซึ่งหลังจากที่ริทกลับไปเรียนแล้วลองทำงานไปด้วยก็รู้ว่าเราต้องแบ่งเวลายังไง  ไม่ให้มีผลกระทบต่อการเรียนและงานที่รับ   ตอนนี้ริทเรียนแพทย์ปี 5  ค่อนข้างหนัก   ต้องมีเข้าเวรตรวจคนไข้ทุกวัน   อย่างวันแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่ผ่านมา  ริทก็มาไม่ได้เพราะติดเข้าเวรจะมาได้แค่เสาร์อาทิตย์  ถ้าซ้อมเลิกดึกก็ต้องนั่งรถตู้กลับขอนแก่นเพื่อไปเรียนต่อตอนเช้า  แต่ถ้าเป็นคิวที่เรามาซ้อมรวมกับคนอื่นไม่ได้  ก็ต้องอาศัยอัดวิดีโอแล้วส่งไปให้   แล้วริทก็จะซ้อมอยู่ที่บ้านแทนครับ   ก็ต้องยอมเหนื่อยหน่อยแต่เพื่อให้โชว์ออกมาถูกใจแฟนๆ มากที่สุดครับ   สำหรับใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วก็เตรียมตัวมาสนุกด้วยกันนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรจองได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์นะครับ  ไม่อยากให้ทุกคนพลาดความสนุกครั้งนี้จริงๆ”

“7 wonders concert” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของกัน-นภัทร, ริท-เรืองฤทธิ์, โตโน่-ภาคิน, แกงส้ม-ธนทัต, ฮั่น-อิสริยะ, ตั้ม-วราวุธ และกั้ง-วรกร  เปิดแสดง 2 รอบ  วันเสาร์ที่ 4 ก.ค.และอาทิตย์ที่  5 ก.ค. ณ อิมแพ็ค อารีนา  เมืองทองธานี  จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  บัตรราคา 500,800,1000, 1500, 2000, 2500  และบัตร VIP 5,000 บาท (จะได้รับโปสเตอร์ภาพสวยๆ    พร้อมลายเซ็นต์ของ 7 หนุ่มแบบ Limited Edition และถ่ายรูปร่วมกับทั้ง 7 หนุ่มบนเวที)  รีบจองด่วนก่อนบัตรจะหมดนะจ๊ะ