“โก๊ะ-นิพนธ์”ฝากน้องๆรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจดนตรีไทย

gohเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับศิลปินหน้าใหม่ อย่างหนุ่ม โก๊ะ-นิพนธ์จาก ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส เจ้าของซิงเกิ้ลตัดพ้อ เพราะนอกจากจะมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังสามารถขับเสภาได้เพราะโดนใจคนฟังอีกด้วย พร้อมชวนเด็กรุ่นใหม่หันมาสนใจดนตรีไทย โดย “โก๊ะกล่าวว่า

 “ผมโตมากับการเล่นดนตรีไทย บ้านผมมีวงปีพาทย์  มีโอกาสได้ฟังอาจารย์ขับเสภาอยู่บ่อยๆตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมที่โรงเรียนสิงห์บุรี  ผมได้ฟังแล้วรู้สึกชอบ  มองว่ามันมีเสน่ห์ สร้างความแตกต่างให้กับดนตรีได้ดีทีเดียว และสิ่งที่ผมภูมิใจที่สุดคือได้นั่งคุกเข่าแล้วขับเสภาต่อหน้าครูคนแรกในชีวิตก็คือพ่อผมเรียกว่าแทบจะร้องไม่จบเลยครับ จึงอยากฝากถึงน้องๆรุ่นปัจจุบัน ยังไงก็แล้วแต่การขับเสภาหรือการเล่นดนตรีไทยไม่ได้เก่าหรือล้าสมัยไปอย่างที่คิด คนรุ่นใหม่ยังสามารถนำมาขับร้องได้ ถือเป็นการสร้างเสน่ห์ให้กับการร้องเพลง  และเป็นการอนุรักษ์ความเป็นไทยไว้อีกด้วย ไม่อยากให้ทิ้งตรงนี้ไปครับ

สามารถเข้าไปฟังเพลงตัดพ้อ ของโก๊ะ-นิพนธ์ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339788 และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rsfriends.com”