“ยิปโซ” โชว์ลีลาลูกมือทำเมนูเด็ด!! “ครัวอินดี้” พาทัวร์อุทยานแห่งชาติ 23 ก.พ.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 พิธีกร เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู อาสาพาไปเที่ยวป่า ตั้งแคมป์กันที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นก็สามารถไปสัมผัสธรรมชาติได้แบบใกล้ชิด ซึ่งอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพียงไม่กี่แห่งในประเทศไทยที่สามารถรับลมหนาวจากขุนเขาและชมทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปี รวมถึงเป็นแหล่งอนุรักษ์สัตว์ป่าและพันธุ์พืชสำคัญของภาคกลาง ซึ่งทางอุทยานเปิดให้ประชาชนขึ้นสัมผัสบรรยากาศความงามกันได้เพียงวันละ 2 รอบเท่านั้น จากนั้นได้เวลาของเมนูอาหารคาวโดย เชฟฟาง ที่นำเมนู ข้าวหน้าไก่ห่อใบตอง มาบอกต่อ เพราะเป็นเมนูที่ใช้วัตถุดิบน้อย จึงเหมาะสำหรับการไปตั้งแคมป์ จากนั้นได้เวลาของอาหารหวานโดย เชฟฝ้ายฟู ภายใต้คอนเซปท์ ทำตามได้ ง่าย สนุก โดยได้แขกรับเชิญนักแสดงสาวสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ มาเป็นลูกมือ ที่เจ้าตัวออกตัวว่าเป็นคนที่ชอบทำขนม กับเมนู สตัฟฟ์ เนคทารีน ที่ทำได้ง่ายและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยตัวผลไม้ที่ เชฟฝ้ายฟู เลือกใช้ในวันนี้คือลูกพีช แต่สามารถปรับเปลี่ยนผลไม้ได้ตามใจชอบ ซึ่งเมนูนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจสาว ยิปโซ เป็นอย่างมาก เพราะทำได้ง่ายและดีต่อสุขภาพจริงๆ ปิดท้ายด้วยเรื่องราวที่สาว ยิปโซ ชื่นชอบ อย่างงานศิลปะ ที่ขอนำผลงานมาโชว์ให้ชาว ครัวอินดี้ ได้ดูกัน

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv