“HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” สุดเข้มข้นค้นหาเสียงลับระดับพระกาฬ “โป่ง หินเหล็กไฟ”เจ้าของตำนานแห่งเพลงร็อคเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้!!

Hidden Singer TH_โป่ง หินเหล็กไฟ (2)ความเข้มข้น สนุกสนานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์ สัปดาห์นี้พบกับการค้นหาเสียงลับระดับพระกาฬ เจ้าของตำนานเพลงร็อค “โป่ง หินเหล็กไฟ” ไม่เพียงแต่จะมีเพลงดังฝากไว้ให้ชาวร็อคได้จดจำมากมาย จนทำให้แฟนคลับชุดดำ และคนใกล้ชิดที่คลั่งไคล้ในเอกลักษณ์น้ำเสียง อาทิ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,  ฝน ธนสุนทร, ปู แบล็คเฮด, ป็อบ เดอะซัน, นาตาลี เดวิส, บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ค แฟนฉัน และพล่ากุ้ง มาเจนต้า มาร่วมลุ้นเสียงลับประจำสัปดาห์ 

ประเดิมเพลงแรกแบบจัดเต็มสุดพลังกับความมหัศจรรย์ในเพลง “อย่าหยุดยั้ง” ต่อด้วยเพลงที่สองกับเพลง    ฉันไม่ใช่ ให้แฟนคลับได้ลุ้นกันว่าตู้ไหนไม่ใช่เสียงลับของพี่โป่ง เมื่อเจอคนที่ไม่เป๊ะ!! ความสนุกไปต่อกับเพลง“ปากแข็ง ใจอ่อน ที่ดังมากๆ  ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง ดีที่สุดแล้ว ให้ผู้ชมในสตูดิโอจำนวน 100 คนได้โหวตว่าตู้ลับตู้ใดคือพี่โป่ง หินเหล็กไฟ ตัวจริง!!

ใครที่เป็นแฟนตัวจริงตำนานร็อคเกอร์ “โป่ง หินเหล็กไฟ” มาร่วมลุ้นเสียงลับ และความสนุกสนานในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/HIDDEN SINGERTH และ LineTV