“ตู่-นันทิดา” คัมแบ็คละคร!! เหมือนฝันเป็นจริงได้เล่น “บัลลังก์เมฆ”

B1ห่างงานละครไปนานถึง 8 ปีเต็ม  ล่าสุดนักร้องนักแสดงคุณภาพ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย  ก็พร้อมกลับมาพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ หายคิดถึง  ในละครมหากาพย์ฟอร์มยักษ์ “บัลลังก์เมฆ” ทางช่อง one  แถมงานนี้เจ้าตัวยังเผยว่ารู้สึกดีใจเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นละครในดวงใจ

ห่างงานละครไปนาน 8 ปีเต็มค่ะ  แอบคิดถึงอยู่เหมือนกัน  ซึ่งเป็นจังหวะที่ทาง ผู้กำกับคุณสันต์ ศรีแก้วหล่อ  ติดต่อเข้ามาพอดีว่าอยากให้เราเล่นละคร “บัลลังก์เมฆ” ก็รีบตอบตกลง  เพราะเชื่อมั่นในฝีมือการกำกับของคุณสันต์อยู่แล้ว ความรู้สึกที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ทั้งภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ  เหมือนฝันเป็นจริงเลย  เพราะเป็นละครที่เราติดตามดูทุก เวอร์ชั่นตั้งแต่ตอนที่นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์และละครเวที  ซึ่งแต่ละครั้งก็ยังคงความประทับใจอยู่เสมอ   เพราะเราจะรู้สึกอินไปกับเนื้อหาที่สอดแทรกแง่คิดในเรื่องของความรักระหว่างแม่กับลูกที่ให้ตั้งอยู่บนความพอดี  อย่ารักมากเกินไปจนไปกำหนดกฎเกณฑ์ต่างๆ ในชีวิตของลูก  เพราะท้ายที่สุดแล้วมันจะเกิดเป็นปัญหาครอบครัวไปในที่สุด  ซึ่งในเรื่องพี่ตู่รับบทเป็น “คมขวัญ” เป็นแม่ของ “ปานรุ้ง” ซึ่งรับบทโดยน้องอ้อม-พิยดา  คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงทำงานเก่งที่ต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว  คอยดูแลกิจการทั้งหมด จนไม่มีเวลาดูแลลูก  เพราะการเลี้ยงดูลูกด้วยวิธีที่ผิดเลยกลายเป็นปมด้อยทำให้ลูกคิดเสมอว่าแม่ไม่รัก  ส่วนการร่วมงานกับน้องอ้อม  สนุกดีค่ะ  ไม่มีปัญหาเลย  เพราะอ้อมเป็นคนน่ารัก  เป็นนักแสดงที่เก่งมีวินัย  ที่สำคัญเค้าสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ชัดเจนมาก  มันเลยทำให้การรับรับ-ส่งอารมณ์ระหว่างเรา 2 คนลื่นไหลไม่ติดขัดค่ะ  สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ  รับรองสนุกเข้มข้นครบรสแน่นอนค่ะ”                    

ติดตามชมฝีมือการแสดงของตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย  ได้ในละคร “บัลลังก์เมฆ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. ทางช่อง one ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้