MEGHAN TRAINOR จัดงานแถลงข่าวและคอนเสิร์ตครั้งแรกในเอเชียที่สิงคโปร์

image003Meghan Trainor ศิลปินชาวอเมริกันเจ้าของเพลงฮิต ‘All About That Bass’ เปิดตัวกับแฟนๆชาวเอเชียเป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าวก่อนเปิดคอนเสิร์ตคอนเสิร์ต ‘That Bass Tour’ ที่ Resorts World Theatre ในเซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์ โดยมีสื่อมวลชนจากทั่วเอเซียให้ความสนใจไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยคอนเสิร์ตของเธอได้จัดขึ้นที่ The Coliseum บนเกาะเซ็นโตซ่า ในช่วงค่ำวันดียวกัน โดยไฮไลท์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือเพลง “Title” ที่เธอได้โชว์ทักษะทางด้านดนตรีด้วยการเล่นอูคูเลเล่ ซึ่งทำให้การแสดงของเธอเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นที่ประทับใจของผู้ชม และยังแสดงเพลงฮิตอื่นๆอีกมากมาย  เช่น “Lips Are Moving”, “Like I’m Gonna Lose You”, “Dear Future Husband”  และจบลงด้วยเพลงฮิตที่สุดของเธอ “All About That Bass” ที่ทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาเต้นและร่วมร้องเพลงไปกับเธอ

 

ความสำเร็จที่ผ่านมาของ Meghan Trainor

image004-2เธอได้รับรางวัลแกรมมี่ถึง 2 รางวัลและได้เข้าชิงรางวัล Billboard ถึง 9 สาขา โดย “All About That Bass” เป็นซิงเกิ้ลที่สามารถขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้ยาวนานถึง 8 สัปดาห์ ซึ่งยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Epic Records และนั่นทำให้เธอเป็นศิลปินหญิงที่ครอบอันดับหนึ่งได้ยาวนานที่สุดในปี 2014 มิวสิควีดีโอของเธอก็ฮิตไม่แพ้กันเพราะมีจำนวนผู้ชมมากกว่า 779 ล้านครั้ง ทำให้เพลงของเธอติดท็อปบนชาร์ต iTunes ของ 7 ประเทสในเอเซีย และอัลบั้ม “Title” ก็เปิดตัวด้วยอันดับหนึ่งบน iTunes ในอินโดนีเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย