‘TITLE’ ผลงานชุดแรกของ MEGHAN TRAINOR เปิดตัวแรง! คว้าอันดับ #1 BILLBOARD และ iTunes Chart กว่า 67 ประเทศทั่วโลก

Title (Standard) Album Cover-smallเรียกได้ว่ายังแรงได้อีกสำหรับศิลปินสาวไซส์อวบคนนี้ Meghan Trainor กับอัลบั้มชุดแรก ‘Title’ ที่เปิดตัวเป็นอันดับ #1 บน Billboard Top 200 ถึง 8 สัปดาห์และยังฮิตติดท็อปชาร์ตของ iTunes ในกว่า 67 ประเทศทั่วโลกด้วยยอดขายกว่า 2 แสนก็อปปี้ภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังจากวางจำหน่าย โดย ‘Title’ ถือเป็นอัลบั้มเปิดตัวของศิลปินหญิงที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว

สำหรับ ‘All About That Bass’ ซิงเกิ้ลเปิดตัวของอัลบั้มก็ฮิตถล่มทลายไปทั่วโลกด้วยยอดวิวในยูทูปกว่า 500 ล้านวิว และฮิตในเมืองไทยด้วยการคว้าอันดับ #1 บนคลื่นเพลงสากลชั้นนำของเมืองไทยทั้ง 3 คลื่นอีกด้วย ล่าสุดซิงเกิ้ล ‘All About That Bass’ ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 55 ในสาขา Record Of the Year และ Song Of the Year โดยจะถ่ายทอดผลการประกาศรางวัลในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 ที่จะถึงนี้ (ตรงกับเช้าวันที่ 9 ก.พ. 58 ตามเวลาประเทศไทย)

นอกจากนี้ ซิงเกิ้ลที่สองอย่าง ‘Lips Are Movin’ ก็คว้า Top 5 บน Billboard Hot 100 และคาดว่าจะยังไต่อันดับขึ้นอีก ส่วนมิวสิควิดีโอของเพลงก็มียอดวิวในยูทูปรวมกว่า 100 ล้านวิวในขณะนี้ โดย L.A. Reid ประธานและ CEO ของ  Epic Records ได้กล่าวถึง Meghan ไว้ว่า “ผมทึ่งในพรสวรรค์และความสามารถของเธอตั้งแต่ได้เจอกัน ทั้งเพลงและการแสดงของเธอมันยอดเยี่ยมมาก ดังนั้น ผมไม่แปลกเลยกับความสำเร็จของอัลบั้มชุดแรกของเธอ”

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม ‘Title’

1. The Best Part (Interlude)
2. All About That Bass
3. Dear Future Husband
4. Close Your Eyes
5. 3am
6. Like I’m Gonna Lose You feat. John Legend
7. Bang Dem Sticks
8. Walkashame
9. Title
10. What If I
11. Lips Are Movin
12. No Good For You*
13. Mr. Almost*
14. My Selfish Heart*
15. Credit*

 

*Deluxe Edition Bonus Tracks