เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” แหวกส่าหรี สาดสีสัน ภารตะฮัดช่า

นอกจากจะยกทีมไปตะลุยถ่ายทำภาพยนตร์กันที่อินเดียเกือบทั้งเรื่องแล้ว โปสเตอร์ ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ก็ยังจัดเต็มทั้งชุดอินเดียรูปีและชุดบ้านนารูปูตรงตามคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความสนุกสนานของการผจญภัยและมิตรภาพระหว่างเด็กไทยและเด็กอินเดียที่ไม่มีการแบ่งชนชั้น

งานนี้ยกแก๊งเด็กแสบซ่าทั้ง 7 คน ด.ญ.สุธิดา หงษา (น้ำขิง), ด.ช.บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว (เปเล่), ด.ช.วิชิต สมดี (ชิต), ด.ช.ปกรณ์ ผ่องศรี (โบ๊ต), ด.ญ.ศศิธร อัปมานะ (เซฟ), ด.ญ.พิมพ์พ์รพี ดีเมืองปัก (พลอย) และ ด.ช.ธงรบ ดีเมืองปัก (ภีม) ไปถ่ายกันที่สตูดิโอ BoxShot ย่านรามคำแหงตั้งแต่เช้ายันเย็น โดยเริ่มจากการแต่งชุดสไตล์อินเดียหลากหลายสีสันสดใสถ่ายทำกันแบบสบายๆ ด้วยการโพสท่าทางสนุก มันส์ แสบ สดใส ดีใจได้เดินทางไกลกันเป็นครั้งแรกไปจนถึงออกอาการอึ้ง เหวอ ตะลึงทะลุส่าหรีเป็นงงที่ต้องหลงทางผจญภัยไกลถึงแดนภารตะฮัดช่ากันเลยนะนายจ๋า

หลังจากเสร็จสิ้นชุดสวยงามกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงชุดบ้านนาที่ทั้งแก๊งรูปูของเราโดนจัดหนักกันไปเต็มๆ เพราะต้องเลอะจริง เละจริงไปทั้งตัวด้วยผงสีเทศกาลโฮลี่อันเป็นเทศกาลประจำชาติของอินเดีย ที่คล้ายสงกรานต์บ้านเราแต่เป็นการสาดผงสีแทน ซึ่งงานนี้ผู้กำกับบิณฑ์ลงมากำกับท่าทางและจัดการละเลงและสาดสีใส่แก๊งเด็กซ่าส์ทั้ง 7 คนด้วยตัวเองอย่างสนุกสนาน

“วันนี้เรามาถ่ายโปสเตอร์ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปีกันครับ ก็ยกขบวนเด็กทั้ง 7 แสบมาใส่ทั้งชุดอินเดียสวยงาม ทั้งสาดสีเล่นกันอย่างสนุกสนานเพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยงามและตรงกับคอนเซ็ปต์รูปูรูปีที่เด็กไทยต้องหลงทางไปผจญภัยกันถึงประเทศอินเดีย เด็กๆ ทั้ง 7 คนก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ไม่มีใครบ่นเลยแม้จะเลอะสีไปทั้งตัว ซึ่งก็เหมือนกับตอนที่ไปถ่ายหนังเรื่องนี้ที่พุทธคยา พวกเค้าก็อดทนถ่ายหนังกันด้วยสปิริตจริงๆ แม้อากาศจะร้อนมากแค่ไหน การทำงานจะเหนื่อยหนักเท่าไหร่ ก็สู้จนงานสำเร็จออกมาได้ ผมก็รู้สึกประทับใจทุกคนมากครับ ตอนนี้โปสเตอร์ก็ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามสีสันสดใส ก็อยากฝากให้ทุกคนช่วยแชร์กันเยอะๆ ทั้งตัวอย่าง ทั้งภาพโปสเตอร์ รวมถึงตัวหนังที่พวกเราทำตั้งใจกันมาก รับรองได้เห็นภาพแปลกตาของอินเดีย ได้ความสนุก และสาระบันเทิงจากหนังเรื่องนี้แน่นอนครับ 7 มีนาไปภารตะฮัดช่ากันในโรงหนังครับ”

ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี พร้อมโกอินเดียเคลียร์ความเครียดเพียบพร้อมความสนุก 7 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์…นะจ๊ะ นายจ๋า