นี่สิตัวจริง! “คิมเบอร์ลี” ซิวอีก ดารายอดนิยม “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

IMG_6745_resizeขึ้นแท่นนางเอกของประชาชนอีกหนึ่งคน สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ที่ได้รับรางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง ในสาขาดารายอดนิยม ประจำเดือนมีนาคม จากละครเรื่อง มาเฟียเลือดมังกร ตอนเสือ ไปได้ หลังจากที่ได้รับรางวัลในสาขาเดียวกันนี้ไปแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา งานนี้บอกได้คำเดียวว่าถ้าไม่มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้คงทำไม่ได้แน่ๆ โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ  ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของ เดือนมีนาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ จากละครเรื่องมาเฟียเลือดมังกร ตอนเสือ, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ ลมซ่อนรัก, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงรักเธอคนเดียว (One Love) จาก ณัฐ ศักดาทร และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ Dragon Blade ดาบมังกรฟัด

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/awards ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนเมษายนนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!