“นูโว” ขนเพลงฮิตพร้อมจัดเต็ม “รัก..สุดสุดไปเลย” ในคอนเสิร์ต “คลู มิวสิค เฟส เลิฟ แอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน”

เข้ามาใกล้ขึ้นทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน (คลู มิวสิค เฟส เลิฟ แอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน)” ที่ หาดปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558  คอนเสิร์ตใหญ่ที่ระดมเพลงรักที่สุดของทุกช่วงชีวิตมารวมกัน จากเสียงร้อง นูโน / Soul After Six / ลิปตา / บุรินทร์ / ETC / บี พีระพัฒน์” และดูโอรักสนุกที่ทุกคนคิดถึงไทรอัมพ์คิงดอม” โดยเฉพาะ “นูโว” ที่ขนเพลงฮิตพร้อมจัดเต็มพาทุกหัวใจของทุกคนย้อนกลับไปหาความรู้สึกแบบที่ “รัก..สุดสุดไปเลย”

Nuvo6AM-Cover“ก้อง” กล่าวว่า “พวกเราไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตริมชายหาดมาพักใหญ่แล้ว ในคอนเสิร์ต “คลู มิวสิค เฟส เลิฟแอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน” ครั้งนี้ถือว่าได้กลับมาร่วมย้อนถึงความรู้สึกเก่าๆ อีกครั้ง โดยพวกเรา “นูโว” จะเตรียมเพลงรักทั้งซึ้ง และชวนเต้นแบบสุดสุดไปเลยมาให้แฟนๆ ได้สนุกกัน ก็อยากให้ทุกคนที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้นึกถึงความรักที่สุดสุดไปเลย และยิ่งใกล้เข้ามาแบบนี้ แฟนเพลงเตรียมตัวหาที่พักให้พร้อม แล้วเดินทางมาเจอกันนะครับ”  

สำหรับผู้ฟังที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต “COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน (คลู มิวสิค เฟส เลิฟ แอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน)” สามารถร่วมสนุกเพียงลงทะเบียนผ่าน www.COOLfahrenheit.net คลิ๊กเลือก “Love Actually” ที่ตรงกับความรักของคุณ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงตรงกับความรักในรูปแบบนี้ เหตุผลใครโดนใจ จนได้มาออนแอร์หน้าไมค์ รับบัตรคอนเสิร์ตไปเลย 4 ใบแบบยกก๊วน

 

ขอแสดงความนับถือ/ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

ทรงศักดิ์ (โด่ง) 086-997-7008 / พิเชฐ (บอย) 086-655-7840