“คุ้ย-ทวีวัฒน์” ได้ฉายาผู้กำกับฯ สุดโหด สั่ง “น้ำชา” วิ่งหนีตายในป่า ลุยฝนข้ามคืน ในหนังวัยรุ่นสยองขวัญ “ทองสุก 13”

เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับปมปริศนาการแกล้งเพื่อนในภาพยนตร์สยองขวัญ Non Stop เรื่อง ทองสุก 13 ของค่าย เวฟ พิคเจอร์ส เมื่อนางเอกสาวในเรื่อง “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ โดนผู้กำกับฯ “คุ้ย” ทวีวัฒน์ วันทา สั่งแช่น้ำโคลนวิ่งลุยฝนแบบข้ามคืนต่อสู้กับหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒิ อินทรคูสิน ในฉากทรหดที่ทั้งสองคนขอจดจำแบบไม่มีวันลืม

ฉากนี้เป็นฉากที่ น้ำ (น้ำชา ชีรณัฐ) วิ่งออกมาจากตำหนักเพื่อหาสร้อยตะกรุดของทองสุกที่ทำตกไว้ในป่า ท่ามกลางความมืดในป่าทำให้น้ำมองไม่เห็นอะไรเลย มีแต่เสียงโหยหวน เสียงกระพรวน เสียงหมาแมวร้องโหยหวนเต็มไปหมด น้ำยืนนิ่งเอามือปิดหู แล้วก็มีบางอย่างมาฉุดเท้าของน้ำให้ล้มลงกระแทกพื้น น้ำกรีดร้องพยายามคว้ากิ่งไม้รอบข้างเพื่อรั้งตัวเองไว้ไม่ให้ถูกดึงไป แต่กลับสะดุดรากไม้ล้มลงในแอ่งน้ำที่ทำสร้อยตกไว้ น้ำพยายามควานหาสร้อยอยู่นาน แต่กลายเป็นว่ายิ่งเขย่ากระพรวนกลับเป็นการเรียกผีให้ออกมาจากทุกๆด้าน

ก่อนถ่ายทำฉากนี้ที่โลเคชั่น ฟิชชิ่งปาร์ค ผู้กำกับฯ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทาสืบมาแล้วว่าน้ำชาเป็นคนกลัวอะไรที่ขยะแขยงๆ อย่างดินแฉะๆ พอถึงคิวถ่ายทำจึงสั่งให้น้ำชาลงไปลุยโคลนเลย โดยไม่ถามว่าทำได้หรือเปล่า ด้านน้ำชาก็ไม่มีอาการอิดออด ขอลองซ้อมวิ่งจากหน้าตำหนักกระโดดลงไปในน้ำจนทีมงานจัดไฟเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาถ่ายทำจริงทั้งโดนดึง โดนลาก นั่งแช่อยู่ในน้ำ เจอสารพัดผี น้ำชาก็ไม่ร้องขอให้คนเล่นแทน แต่กลับถามคำถามที่ทุกคนอดหัวเราะไม่ได้ว่าผีจะมากี่ตัว และมาจากทางไหนบ้าง แม้กระทั่งซีนที่ฝนตกต้องร้องไห้ท่ามกลางสายฝน ผู้กำกับฯ และทีมงานอธิบายให้ฟังว่าขณะถ่ายทำมีฝนตกลงมาทำให้มองไม่เห็นน้ำตาไม่ต้องร้องไห้จริงก็ได้ แต่น้ำชาก็ยืนยันว่าไม่ได้ ต้องขอร้องไห้จริงๆ ฉากนี้จึงใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่ตี 3 จนถึง 7 โมงเช้าแล้ว เรียกว่าสู้กันจนยันสว่าง แต่นักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทและมีความตั้งใจสูงมากเพื่อให้ฉากนี้ออกมาดีที่สุด

โดยสาว “น้ำชา” เผยถึงฉากนี้ให้ฟังว่า “ฉากนี้เป็นฉากที่โหดที่สุดในชีวิตของน้ำชาเลยค่ะ เราเริ่มถ่ายกันตอนตี 2 กว่าๆ ยุงก็มาเต็มไปหมด โลเคชั่นก็เป็นกลางป่าด้วย บรรยากาศรอบๆนั้นแทบมองอะไรไม่เห็นเลย แม้แต่หน้าจอมอนิเตอร์ก็มืดไปด้วยค่ะ แต่ตอนถ่ายทีมงานก็จัดแสงตั้งกล้องไว้ มีทีมงานอยู่เยอะมากฉากนี้ เป็นฉากที่ต้องใช้สมาธิและจินตนาการสูงมากด้วย โดยที่น้ำชาต้องลืมตาเล่นให้เหมือนว่าตัวเองกำลังลืมตาอยู่ในความมืด แล้วใช้จินตนาการว่ามีผีที่เป็น CG วิ่งเข้ามาทางเรา ลำพังแค่ใช้จินตนาการถึงผีก็ว่ายากแล้ว ฉากนี้น้ำชาต้องร้องไห้ด้วย ยิ่งต้องใช้สมาธิสูงกับการทำอารมณ์มาก เล่นจนหมดแรง เหมือนโดนดูดพลังไปหมดเลย ส่วนชินเขาก็คอยให้กำลังใจน้ำชาอยู่ข้างๆตลอด เพราะว่าซีนนี้ถือว่าหนักที่สุดในการแสดงของน้ำชาเลยก็ว่าได้ หนังเรื่องนี้จะเป็นแนวโหด มันส์ และน่ากลัวมาก ในความหมายของคำว่าเพื่อนในเรื่องนี้จะรู้สึกว่ามันเท่ห์มาก เป็นหนังที่คิดพล็อตได้แบบคาดไม่ถึงจริง ๆ น้ำชาอยากให้ทุกคนมาดูหนังเรื่องนี้นะคะ รับรองว่าครบทั้ง บู๊ สนุก มันส์ โหด ซึ้งบางซีนแอบมีฮาอยู่ด้วย แล้วก็มีดราม่าด้วย สรุปแล้วมีครบรสเลย  ฝากติดตามหนังเรื่องนี้รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามความทุ่มเทและตั้งใจกับผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่น “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “ทองสุก13” เข้าฉาย 31 มกราคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ