“เบิร์ด-ป๊อด” ฟีทเจอริ่งกลางสยาม ถ่าย VDO โปรโมทคอนเสิร์ตใหญ่

เบิร์ด ป๊อด ถ่าย Viral (4)         ใกล้แล้วกับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง เสาร์ที่ 7 ก.พ. นี้  หนุ่มไทยที่เป็นแชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก อย่าง  “เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล” เจ้าของแชมป์ THE WINNER : GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition ยกกองไปถ่าย VDO เพื่อโปรโมทคอนเสิร์ต  “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” ที่ลานด้านหน้าสยามสแควร์วัน พร้อมโชว์เล่นกีตาร์เพลงคลาสสิก ด้วยบทเพลงคุ้นหู ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ลมพัดตึงใจกลางกรุงฯ กล่อมเอาผู้คนที่เดินไปมาในย่านนี้อยู่หมัด! แต่อะไรก็ไม่เด็ดเท่าตากล้องที่แอบถ่ายปฏิกิริยา  คนทั่วไปเวลาได้เห็น ได้ฟังหนุ่มเบิร์ด-เอกชัย โชว์ลีลาการเล่นดนตรีกีตาร์ด้วยความพลิ้วไหว เล่นเอาอึ้ง ทึ่ง กันทุกคนที่ได้ยิน!! ฟังสำเนียงกีตาร์คลาสสิก บรรจงปลายนิ้วบรรเลงเคลิ้มๆ ว่า “ฟิน” แล้ว แต่พอขึ้นอินโทรเพลงฮิต   แล้วเจ้าพ่อแนวอัลเทอร์เนทีฟ ต้นฉบับอย่าง   “พี่ป๊อด-ธนชัย อุชชิน” ฝ่าวงล้อม ออกมาร้องเพลงบุษบา ยิ่งฟินกว่า พร้อมชวนทุกคนสนุกสนาน ปลดปล่อยความมันส์ไปพร้อมๆ กัน นี่แค่ “น้ำจิ้ม” นะ ให้ทดลองฟังฟรีนะ ยังมีโชว์เด็ดจัดเต็มในคอนเสิร์ตนี้อีกเพียบ!!

ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์หลังจบการถ่ายทำว่า  เบิร์ด-เอกชัย “ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุด   ส่งท้ายก่อนที่จะไปแสดงโชว์กีตาร์คลาสสิกที่เมืองนอก ประมาณห้าสิบกว่าโชว์ตั้งแต่กลางปีหน้าเป็นต้นไป โดยความน่าสนใจคือทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับดนตรีคลาสสิก ผสมผสานกับดนตรีในแบบอื่นๆ หลากหลายรูปแบบ จากสุดยอดศิลปินที่เป็น THE BEST COLLABORATION ครั้งแรกที่รวมศิลปินที่สุดของทุกแนวดนตรีมาประชันกับที่สุดแห่งแชมป์กีตาร์คลาสสิก เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ในรูปแบบการผสมผสานทุกแนวเพลง เต็มทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น โซล แจ๊ส เบิร์ด ป๊อด ถ่าย Viral (10)ป๊อป และดนตรีไทย ฯล ฯ  เชื่อว่าทุกคนจะเพลิดเพลิน รื่นรมย์ มีทัศนคติใหม่ๆ เกี่ยวกับดนตรีคลาสสิก ฟังง่าย น่าสนใจ ไพเราะ รวมถึงมีเสน่ห์มากๆ เมื่อได้บรรเลงร่วมกับดนตรีในแขนงอื่นๆ เชื่อว่าหลังจากนี้ คงหาโอกาสที่จะฟังดนตรีคลาสสิกดีๆ ครบเครื่องแบบนี้ได้ยากครับ ” ป๊อด-ธนชัย อุชชิน “พูดว่า ผมเป็นตัวแทนของศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้  ในฐานะศิลปินเรามีความภาคภูมิใจที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่ มีความสามารถ ฝึกฝน ตั้งใจ ทุ่มเท รู้ว่าตัวเองอยากเป็นอะไร ก็ก้าวไปสู่จุดๆ นั้นได้ ดังนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะมีร่วมกันขับร้อง สร้างสรรค์ผลงานดีๆ แล้ว เหนืออื่นใดคือมาร่วมยินดีกับน้องเขาด้วย ด้านความรู้สึกก็ตื่นเต้นนะ เพราะความพิเศษครั้งนี้คือเราจะได้เห็นบทเพลงของเรามาเรียบเรียงใหม่ คล้ายๆ กับเปลี่ยนไปอีกเวอร์ชั่นเป็นโทนของดนตรีคลาสสิก  ซึ่งส่วนตัวรอฟัง เพราะชอบกีตาร์คลาสสิกเป็นทุนอยู่แล้ว รู้สึกเป็นเกียรติมาก อยากให้มาฟังกันเยอะๆ ครับ ช่วยกันชม ช่วยกันเชียร์ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย”

คอนเสิร์ต  SangSom presents  คอนสิร์ต คนไทย… ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก  Bird Ekachai Jearakul ”  โดย “เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล และศิลปินรับเชิญ  ป๊อด ธนชัย อุชชิน , บุรินทร์  บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ , สิงโต นำโชค , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร , อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี  พร้อมด้วย ทฤษฎี ณ พัทลุง  เปิดแสดงรอบเดียวเท่านั้น    วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE  Central World จำหน่ายบัตรแล้วที่  Thai Ticket  Major ติดตามรายละเอียด www.facebook.com/sangsomexperience และ  Instagram : sangsoexperience