“นัททิว” ควง “พรีม” แดนซ์กระจายกลางสวนน้ำ

oIMG_9712         เพิ่งปล่อย 2 ซิงเกิ้ลเกาหลีเพลง “Don’t Know How” และ “Love Will Be OK” เมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้ไม่นาน หนุ่มหล่อที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนกิมจิ “นัททิว – ณัฏฐ์” ทิวไผ่งาม” ก็ถือโอกาสเอาใจแฟนเพลงชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่อบอุ่นด้วยเพลงพิเศษ “Love Will Be OK” เวอร์ชั่นภาษาไทยในชื่อเพลง “รักแท้แค่มาช้า” แถมชวนสาวน่ารัก “พรีม  รณิดา เตชสิทธิ์” น้องสาวคนสุดท้องของละคร สามใบไม่เถา ที่เพิ่งลาจอไป มาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอด้วย ซึ่งงานนี้ไปถ่ายทำที่สวนน้ำวานานาวา อ, หัวหินกันเลยที่เดียว “นัททิว” ได้เล่าให้ฟังถึงความพิเศษของเพลง “รักแท้แค่มาช้า” ให้ฟังว่า

“เพลง “รักแท้แค่มาช้า” เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยที่หยิบเอาเมโลดี้ของเพลง Love Will Be Ok มา โดยที่เนื้อหาเพลงยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือพูดถึงความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่รอและขอโอกาสผู้หญิงที่เขารัก มอบความรักกลับมาให้ อยากให้ลองเปิดใจแล้วจะรู้ว่ารักแท้ยังมีอยู่นะ ประมาณนี้ครับ (ยิ้ม) ครั้งนี้ได้พี่แม็ค ศรัณย์ แต่งเนื้อร้องให้ แถมพิเศษคือผมได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้อย่าง “แต๊บ 123 โซล” มาแจมแต่งเนื้อเพลงในส่วนท่อนแร๊พให้ด้วย เรียกได้ว่า เพลง รักแท้แค่มาช้า นี่ ผมได้ทั้งร้อง ทั้งแร๊พ เป็นครั้งแรกเลย ค่อนยากแต่ก็สนุกดีนะครับ ในส่วนพาร์ทแร๊พภาษาเกาหลีก็ยังคงมีอยู่เหมือนเวอร์ชั่นเกาหลี เป็นเสียงร้องของพี่ ซนโฮยอง นักร้องเสียงดี สมาชิกวง G.O.D (จี.โอ.ดี) บอยแบนด์รุ่นใหญ่ของวงการเคป๊อปเหมือนเดิมครับ ส่วนมิวสิควีดีโอเพิ่งถ่ายทำเสร็จไป มี “น้องพรีม รณิดา” มาร่วมแสดงด้วย บอกเลยว่าน้องสวยมากกกก (ยิ้ม) น้องเป็นกันเอง ตั้งใจทำงาน เราไปถ่ายกันที่สวนน้ำ ฉะนั้นเวลาถ่ายจะถ่ายฉากในน้ำเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งช่วงนั้นอากาศหนาว น้ำเย็นมาก ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวัน แต่น้องพรีมไม่บ่นเลย แล้วมีฉากที่น้องต้องมาเต้นกับผมด้วยในไลน์ร้องซิ้งค์ น้องก็เต้นได้ดีเลยครับ ทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องพรีมครับ นอกจากนี้ยังมีน้องๆ เอเอฟอีกหลายคนมาร่วมสร้างสีสันในมิวสิควีดีโอเพลง รักแท้แค่มาช้า อีกด้วย รอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ” 

ติดตาม ฟัง ชม เพลง “รักแท้แค่มาช้า” พร้อมติดตามข่าวคร่าวความเคลื่อนไหว ของ ศิลปิน “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ได้ที่  www.truemusic.com และ www.natthewofficial.com  ตลอด 24 ชม.