จับคู่สาดความหรรษา “ปั้นจั่น-พรีม” พร้อมเสิร์ฟฟินในละครโรแมนติก สายมูต้องดู “ซ่อนกลิ่น” ทางช่อง3

ซ่อนกลิ่น (41)โคจรมาเจอกันทั้งทีก็ไม่ธรรมดาสำหรับพระนางเคมีใหม่ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ เพราะทั้งคู่ต้องมาลุยไขปริศนาด้วยสัมผัสที่หก เรียกว่าเจอความป่วนทั้งคนทั้งวิญญาณละครสนุกโรแมนติก คอเมดี้ เรื่องราวของร่างทรงยุค 5G ที่เห็นทั้งผี เห็นทั้งหวยเรื่อง “ซ่อนกลิ่น” ของผู้จัด อุ๊-พัชนี จารุจินดา แห่งค่าย สเต็ปเพาเวอร์ทรี ร่วมกันปฏิบัติภารกิจไปพร้อมกับทีมนักแสดงที่จะมาสร้างความอลเวงกันแบบแน่นเอี้ยดไม่ว่าจะเป็น บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว, แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน, ปอม-ภาสกร เครือโสภณ, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, แป้ง-พรรษชล สุปรีย์, จตุรงค์ โพธาราม, ธงธง มกจ๊ก, โกสินทร์ ราชกรม, เตชินท์ ปิ่นชาตรี, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ, ทองขาว ขุนศรีรักษา, โกสินทร์ ราชกรม, โชคชัย เจริญสุข, สหัสชัย ชุมรุม, ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์ การันตีความสนุกหรรษาชวนลุ้นอมยิ้มกันทุกตอนโดยผู้กำกับ หนุ่ม-กษาปณ์ สัมมาบัตท์ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. และ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.25 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

“ปั้นจั่น ปรมะ” เผยว่า “ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้เพราะว่าผมเป็นคนที่อยากจะเล่นคอเมดี้อยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะได้บทร้ายก็ร้ายเลย เครียด พีเรียด หรือถ้าเป็นคนดีก็ดีนิ่งๆ ซึ่งมันขัดกับความเป็นตัวเราค่อนข้างเยอะ (หัวเราะร่วน) เรื่องนี้เล่นเป็น ศรัญ ตำรวจที่ไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์เลยแต่ก็ต้องมาพัวพันเกี่ยวข้องต้องใช้เรื่องพวกนี้ในการไขคดีต่างๆ ก็จะมีทั้งมาดเข้ม ตลก โก๊ะ ต่อล้อต่อเถียง แล้วผมก็ได้ทำหลายอย่างด้วย มีทั้งเจอบู๊ เล่นกับซีจี รวมทั้งพาร์ทของโรแมนติกก็พ่วงมาพร้อมกับความตลกด้วยสนุกครับ ผมว่าแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยน่าจะชอบเพราะมีผีตลกน่ารัก มีความป่วนของพระนางที่ง้องอนกัน ขิงกันตลอดเวลายิ่งฉากไหนที่มีผีพ่อ (จตุงรงค์ โพธาราม) มาด้วยก็จะสนุกนานปั่นป่วนกันไป และนักแสดงแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เข้าฉากรวมกันทีก็คือจะแกล้งกันไปกันมาสนุกสนานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังแน่นอนอยากให้ดูกันเยอะๆ ครับ”

ด้าน “พรีม รณิดา” ก็เสริมว่า “ตื่นเต้นมากค่ะกับบทนี้เพราะพรีมเป็นคนที่ชอบเล่นคอเมดี้อยู่แล้วเหมือนกัน แล้วตัวของ เจ้าแม่ซ่อนกลิ่น มีความก๋ากั๋นไม่กลัวใคร พลังเยอะเหลือล้น แล้วยังต้องมาสืบทอดกิจการของครอบครัวที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่นนั่นคือเป็นร่างทรงคอยช่วยเหลือชาวบ้าน ใครเดือดร้อนมาก็ช่วย เพราะฉะนั้นในเรื่องพรีมก็เลยได้ทำอะไรหลายอย่างมากๆ แล้วในเรื่องเป็นคนกลัวผีด้วยนะ แต่ก็ต้องมาเห็นผี คือก็จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เรามีเซ้นส์แหละ แต่พออยู่ใกล้พระเอกก็จะไม่เห็นตรงนี้ก็จะทำให้เราอุ่นใจ และก็จะมีภารกิจของตัวเองที่ต้องทำให้สำเร็จก็คือตามหาวิญญาณของแม่ เพราะฉะนั้นก็เลยอาจจะมีบู๊ด้วยค่ะ สนุกดีค่ะได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง มีทั้งม้วนตัวบนหลังพี่ปั้นด้วยก็ต้องไปรอติดตามชม ส่วนการเล่นกับซีจีพรีมค่อนข้างชินเพราะในเรื่องเราเจอผีบ่อย กลายเป็นว่ากลับบ้านไปก็คุยกับตัวเองตลอด (หัวเราะ) ก็ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดเลยค่ะกับซีนที่มีการรวมตัวกันของเหล่านักแสดง ซีนหมู่มวล เพราะทุกคนได้ปล่อยของกันเต็มที่ ชนิดที่ว่าไม่ยั้งเลยมีอะไรเล่นกันสุดฤทธิ์ อยากรู้จะเด็ดฮาหรรษาแค่ไหนต้องดูค่ะ”

ปิดท้ายด้วยหนุ่ม บอล กัมมัญญ์” กับบทที่ทำเอาเจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก “ ผมเล่นเป็น “ปรานต์” ก็จะเป็นผู้ชายแสนดีนิ่งๆ ครับเหมือนเป็นเทพบุตรเลย บทหล่อมากจริงๆ หล่อเกินตัวไปเยอะเลยล่ะ (หัวเราะร่วน) แต่ก็เป็นบทที่ท้าทายนะครับ ค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่รับมา เพราะเรื่องนี้จะมีเรื่องไสยศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่ภายใต้ความหล่อเทพบุตรนั้นผมว่าน่าสนใจนะเพราะจะมีความอยากเอาชนะ อยากได้ในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นก็จะมีความไม่ลงรอยกับหมวดศรัญที่เล่นโดยพี่ปั้นจั่น เรียกว่าเป็นบทที่บอลชอบมากๆ เราเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองทีละนิดๆ ในการเล่นละคร ซึ่งการเปลี่ยนนิดหนึ่งนี่แหละมันคือความยาก เพราะถ้าพลิกคาแรกเตอร์ไปเลยเราแค่ลืม แต่พอต้องเปลี่ยนทีละนิดเราต้องไปหาความตรงกลางว่าสิ่งที่เราถ่ายทอดออกมาจะพอดีกับทั้งเรื่อง ไม่ใช่ดูดีไปเลยหรือร้ายไปเลย ก็เลยค่อนข้างทำให้บอลตั้งใจและเตรียมตัวหนักมากๆ สำหรับเรื่องนี้ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมด้วยครับ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนตั้งใจทำมากๆ อยากให้คนดูได้มีรอยยิ้มไปกับการดูละครของพวกเราครับ”