เปิดตำหนักเจ้าแม่ซ่อนกลิ่น !! ต้องชุดใหญ่ “พรีม” ของขึ้น ทั้งเต้นทั้งถีบ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ “ปั้นจั่น” เจอเข้าไปไหล่แทบหลุด ใน “ซ่อนกลิ่น”

เปิดตำหนักทั้งที ก็ต้องจัดเต็มตามสไตล์ผู้จัดสายเปย์ “อุ๊-พัชนี จารุจินดา”สำหรับละครเรื่อง “ซ่อนกลิ่น” โดยค่าย “เสต็ปพาวเวอร์ทรี“ ที่บอกเลยว่าปังตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ จนกระทั่งเปิดตัวเพลงมันส์ๆ อย่าง “อันยองสายย่อ” ที่มาพร้อมท่าเต้น ชวนให้สนุกตั้งแต่ยังไม่ได้ดูละคร ฉะนั้นออกอากาศตอนแรกจะให้ธรรมดาก็คงไม่ได้ งานนี้ “ซ่อนกลิ่น” ที่รับบทโดยนางเอกสาว พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ที่มีพลังพิเศษสามารถอ่านใจคนได้ วันหนึ่งเมื่อพ่อแท้ๆ จากไป เธอต้องเลี้ยงดูตัวเองและจำเป็นต้องรับช่วงต่อตำหนักร่างทรง เพื่อให้ได้รับความเชื่อถือไม่แพ้พ่อของเธอ ซ่อนกลิ่นก็จัดชุดใหญ่เปิดตำหนักด้วยท่าเต้นสุดปังที่ทุกคนได้เห็นใน MV  พร้อมกับเปิดตัว “ศรัญ” พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ตำรวจที่แฝงตัวมาที่หมู่บ้านหนองบ้านเลียบเพื่อจัดการกับคดีพิเศษ ศรัญไม่เชื่อเรื่องลี้ลับเลย แต่ก็มีเหตุให้ต้องมาที่ตำหนักของซ่อนกลิ่น ซ่อนกลิ่น สัมผัสพิเศษทำให้เธอรู้ว่าเขาคือตำรวจ!!! ชาวบ้านที่ได้ยินก็ตกใจวงแตกกระเจิงเพราะกลัวว่าจะถูกตำรวจจับ ซ่อนกลิ่นที่พยายามจะหนีก็ดันเผลอดึงมือศรัญไว้ทำให้เธอหนีไม่พ้น เธอใช้จังหวะนั้นทีเผลอถีบศรัญและ สุรศักดิ์ (ปาล์ม ศุภชัย สุวรรณอ่อน) อย่างเต็มแรงจนกระเด็นก่อนวิ่งหนีไป

IMG_0340

เจอกันตอนแรกก็ถึงกับต้องถีบเอาฤกษ์เอาชัยซะแล้ว งานนี้น้องสาวคนดี “พรีม”รีบออกตัวสองมือน้อมกราบที่อกพี่ชาย “ปั้นจั่น” เลยว่าหนูขอโทษนะคะ หากว่าต้องล่วงเกินใช้แรงมากเกินไป ซึ่งปั้นจั่นก็สปิริตเต็มที่ หากเพื่อการแสดงและแฟนละครก็ใส่มาได้เลยไม่ต้องยั่ง แต่ก่อนจะถึงคัทถีบพี่อุ๊ขอถ่ายฉากพรีมฉายเดี่ยวเต้นเปิดตำหนักก่อน ซึ่งพี่อุ๊ก็ส่งสาวพรีมไปซ้อมท่ามาอย่างเป๊ะปัง หน้าฉากซ้อมคิวไม่กี่ครั้งพรีมก็โซโล่เดี่ยว แต่เจอถ่ายอยู่หลายมุม หลายรอบเลยแอบมีอ่อนแรงๆ บ้าง เกือบแทบหมดแรงไปถีบพี่ชายสุดที่รักในฉากต่อ แล้วก็ถึงคิวปั้นจั่น และหนุ่มปาล์มที่จะต้องถูกเจ้าแม่พรีมถีบชุดใหญ่ ปั้นจั่นรีบแจกแจงมาร์คโฟกัสให้ตัวเองบอกพรีมว่าพิกัดของพี่ให้เป็นหัวไหล่ด้านขวา ส่วนปาล์มที่ออกตัวช้ากว่า พี่อุ๊ก็เลยขอให้แม่นๆ ที่กลางอกไปซะเลย อะ งานนี้ไม่ได้โกรธหรือไม่พอใจอะไร หนุ่มปาล์มใช่ไหมนะคุณผู้จัด เริ่มถ่ายกว้างแรงถีบทีแรกก็มาแบบผ่อนๆ ยังกล้าๆ กลัวๆ ปาล์มและปั้นขอให้พรีมใส่เต็มไปเลยจะได้ผ่านแบบไม่กี่เทค อะๆๆ แต่หารู้ไม่ว่ากว้างแล้วก็ต้องแคบอีก แคบแล้วก็ต้องอินเสิร์ซอีก สิริรวมแล้วถีบไปไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง อะ พรีมก็ถีบจนเกร็ง เกร็งจากที่เต้นหลายรอบแล้วยังเจอถีบหลายเทค ส่วนปั้นที่โชคดีได้หัวไหล่พอเบี่ยงๆ ได้ก็รอดตัวไป ส่วนปาล์มที่เจอกลางอกก็แทบมีพลาดจุกๆ ไปอยู่หลายที อะ เปิดมาก็ใส่เต็มคอมเมดี้เรียกเสียงหัวเราะกันไม่ยั่งซะแล้ว

เอาเป็นว่าเริ่มเรื่องเล่ากันสนุกสนาน เฮฮา ผีดุ สะใจแค่ไหน ติดตามชม “ซ่อนกลิ่น” เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. และ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  IMG_0619