ต่อ-มาร์ช ร่วมส่งความสุขท้ายปีกับ เรน ฟลาวเวอร์ บริจาคกว่า 4 ล้านบาท !!! ให้เด็กด้อยโอกาส เพื่อส่งต่อรอยยิ้มและความประทับใจผ่านกลิ่นหอม ในแคมเปญ Hug Smell Smile

IMG_1463กรุงเทพฯ : บริษัท เอช แอนด์ บี อินเตอร์เท็กซ์  จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตของเล่นและตุ๊กตาผ้าขน ภายใต้ชื่อ “เรน ฟลาวเวอร์” (Rainflower) ซึ่งเป็นแบรนด์ตุ๊กตาอันดับหนึ่งของไทยมายาวนานกว่า 25 ปี อีกทั้งยังมีการพัฒนารูปแบบสินค้า และจุดขายมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ เปลี่ยนไปตลอดเวลา โดยหลังจากได้เปิดตัวแคมเปญ Hug/Smell/Smile ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อตอบแทนสังคมและให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคตุ๊กตาให้กับเด็กด้อยโอกาส เพื่อเติมเต็มความรักความอบอุ่นผ่านทางการสัมผัสและกลิ่นหอมของตุ๊กตา มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท

จิดาภา  กิตตินันทปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช แอนด์ บี  อินเตอร์เท็กซ์ จำกัด ผู้ผลิตตุ๊กตาแบรนด์ Rainflower ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท I.C.C International กล่าวในงานนี้ ว่า “ถือว่าแคมเปญ “Hug Smell Smile ที่จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีคนให้ความสนใจร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อร่วมบริจาคในโครงการนี้เกินความคาดหวัง ทั้งยังช่วย กันเขียนข้อความประทับใจส่งต่อถึงน้องๆ กันอย่างมากมาย จนมียอดบริจาคเพื่อมอบให้สถานสงเคราะห์ทั้ง 8 แห่ง อาทิ มูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย โครงการฟ้ากว้าง มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก มูลนิธิเด็ก สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ และมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ เป็นจำนวนเงินกว่า 4 ล้านบาท เพราะเราเชื่อว่าการที่เด็กคนหนึ่งจะเติบโตขึ้นมาในสังคมได้ เค้าควรที่จะ เติบโตขึ้นมาด้วยความสุข  เพราะต้นเหตุของปัญหามีหลายหน่วยงานที่แก้ไขปัญหานี้อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเรา ไม่สามารถแก้ไขในอดีตให้กับน้องๆ ได้ เราก็ควรที่จะมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับพวกเค้าในวันนี้ ความสุขแบบนี้เองที่จะอยู่ในความทรงจำของพวกเค้า ทำให้ยิ้มได้เมื่อนึกถึงตอนที่พวกเค้าโตเป็นผู้ใหญ่ ในสังคมเช่นเดียวกัน

IMG_1399ซึ่งตุ๊กตาของเรานอกจากมีความนุ่มน่ากอด น่าสัมผัสแล้ว ยังเต็มไปด้วยกลิ่มหอม ด้วย เทคโนโลยีนาโนอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรนฟลาวเวอร์เท่านั้น จึงทำให้ตุ๊กตาเหมาะสมอย่างยิ่งในการ ส่งมอบความสุขให้น้องๆ เพื่อให้พวกเขากลับมามีรอยยิ้มขึ้นอีกครั้ง”

“โดยในงานนี้เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทั้ง บริษัท I.C.C International จำกัด บริษัท เดอะมอลล์​กรุ๊ป จำกัด และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ที่ช่วยทำให้งานนี้สำเร็จลงได้ด้วยดี บรรยากาศ ภายในงานวันนี้อบอุ่นและเต็มไปด้วยความประทับใจระหว่างน้องๆ กับพี่ๆ ใจดีทุกคน รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ทั้ง กิจกรรม Hug Marathon การมอบรางวัลผู้โชคดีจากการจับ Lucky draw และโปรโมชั่น รวมทั้งการมอบรางวัล Top Spender และโดยเฉพาะกิจกรรมของน้องต่อ – มาร์ช และเหล่า แฟนคลับที่มาสร้างสีสันให้งานนี้สนุกสนาน มีรอยยิ้มและความสุขส่งท้ายปีกันถ้วนหน้า คาดว่าในปีหน้า เรนฟลาวเวอร์จะมีการจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นอีกอย่างแน่นอนคะ”

IMG_1279ด้านพระเอกหนุ่มหล่อ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” เผยถึงความประทับใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ว่า “ส่วนตัวผมได้มาร่วมงานของเรนฟลาวเวอร์เป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว รู้สึกอิ่มบุญและประทับใจไปกับ น้องๆ ทุกคน ที่ได้รับตุ๊กตาจากโครงการนี้รับรองว่าต้องมีความสุขมากๆ แน่นอนครับ”

ส่วนหนุ่มหล่อ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” เล่าว่า “วันนี้สนุกมากๆ เลยครับ น้องๆ ทุกคนน่ารัก มากเลยครับ กิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่อยากให้ทางเรนฟลาวเวอร์จัดขึ้นต่อเนื่องทุกๆ ปีเลย นะครับ เพราะช่วงนี้หน้าหนาวแล้ว ทุกคนคงอยากได้รับความอบอุ่น ใครที่ได้ตุ๊กตาไว้กอดช่วงนี้คงจะดี ไม่น้อยเลยครับ”

แคมเปญ “HUG/SMELL/SMILE” จัดขึ้น ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน โดยได้รับเกียรติจาก บุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท I.C.C International จำกัด อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด สายสวาท เลิศเจริญเสริมสุข ผู้จัดการทั่วไป สายบริหารสินค้า Be Trend บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด มาร่วมงานดังกล่าวด้วย