‘ทรูโฟร์ยู (True4U)’ ภูมิใจเตรียมจ่อหนังสั้นไทยนิยม เอาใจแฟนคลับ ‘ออม สุชาร์’ เดือนธันวาคมนี้

IMG_5761                  นับว่าเป็นโครงการภาพยนตร์สั้นที่ยิ่งใหญ่ และน่าภาคภูมิใจของคนไทย กับภาพยนตร์สั้น ไทยนิยม’ ที่เป็นการร่วมกันจับมือสร้างโดย สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ถ่ายทอดนำเสนอโดยเหล่านักแสดง และผู้กำกับฝีมือดีมีคุณภาพ ซึ่งเป็นตัวแทนจากวงการบันเทิง และเป็นแบบอย่างของเด็ก เยาวชน และประชาชน ด้วยการนำเสนอเรื่องราวและสิ่งดีๆ ในการสรรค์สร้างคุณงามความดีให้แก่สังคมไทย

                  ออม สุชาร์ มานะยิ่ง นางเอกสาวสวย ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงของโครงการภาพยนตร์สั้นไทยนิยม ในตอนชื่อ “คุณธรรม” ที่กำกับโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร เล่าถึงความรู้สึกทั้งเป็นปลื้มและภูมิใจ ที่ได้รับเลือกร่วมแสดง และได้ประกบคู่กับนักแสดงหญิงคุณภาพอย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช ในครั้งนี้ว่า

IMG_5781                  “ภูมิใจและตื่นเต้นมากค่ะที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์สั้นไทยนิยม ที่เป็นภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติฯ ในช่วงวันพ่อแห่งชาติ ออมรับบทเป็น นุ่น ลูกสาวของพี่นก สินจัย  ซึ่งหนังจะให้แง่คิดในเรื่องของการรับผิดชอบต่อหน้าที่ในทุกอาชีพ ไม่ใช่เพียงแค่อาชีพนักแสดงเท่านั้น โดยนำพระราชดำรัสของในหลวงท่านมาผูกโยงในเรื่อง นำเสนอให้เด็กและเยาวชนสามารถดูแล้วเข้าใจง่าย เป็นการสร้างจิตสำนึกและปลูกฝังให้ เด็ก เยาวชน และประชาชนด้วยค่ะ สิ่งที่ออมประทับใจมากอีกอย่างก็คือ  การได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่นก สินจัย เป็นครั้งแรกดีใจมากกก…(ลากเสียงยาว) อยากมีโอกาสที่ได้ร่วมงานกับพี่นกมานานมากแล้ว พอพี่นายผู้กำกับบอกว่าได้แสดงกับพี่นกนะ แล้วเล่นเป็นแม่ออมด้วย ออมอินมากเลยทุกฉากทุกเทคที่เล่น คิดว่าเราเป็นลูกพี่นกจริงๆ พี่นกส่งอารมณ์ได้ดีมากค่ะ ประทับใจมาก ยังไงก็ขอฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

ติดตามชมภาพยนตร์สั้นไทยนิยม ในแต่ละเรื่องที่เหล่าผู้กำกับทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์และส่งเสริมสังคมไทย ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย ได้แก่ ขวัญ อุษามณี, เต้ย พงศกร, เจมส์ มาร์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, แต้ว ณฐพร และ รถเมล์ คะนึงนิจ เป็นต้น  ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่อง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34/   PSI ช่อง 4/ กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 / จานดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 34 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U

IMG_3491 IMG_5797