“ร้องสู้ไฟ” แรงบันดาลใจของคนมีฝัน เวทีที่แลกมาด้วยความพยายาม ใน “เจาะใจ”

IMG_7936รายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดี ที่ 18 ธันวาคมนี้  หากพูดถึงความฝัน “ความฝัน” หลายคนคิดว่าเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ บางคนยอมแพ้กลางทาง บางคนไม่เคยลงมือทำ แต่ไม่ว่าความฝันจะเป็นอะไร วันนี้รายการเจาะใจมีเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ความฝันเป็นเหมือนพลัง เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีจุดหมาย ขอต้อนรับผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจากเวทีประกวดร้องเพลงรายการร้องสู้ไฟ  Keep Your Light Shining ได้แก่ เมย์ – ภัณฑิรา กานสิทธิ์, น้ำ – ประภัสสร สันธิศิริ, ณัชธ์ – ณัฐจักษ์ สุทธิกรรัตนชัย,     ปาร์ค – วัชรพงษ์ ศิริรักษ์, หลุยส์ – ณรงค์วิทย์ สินเดชา, ดาว – สุกฤตา คล้ายวิเชียร, เล้ง – ศรันยกันย์ เกษมธนพัฒน์, สปาย – ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ และ แก้ว – ปิ่นปินัทธ์ เสตารุณ

ถึงแม้ว่าผู้เข้ารอบจะเคยผ่านเวทีประกวดมาแล้วแต่ในก็มีความรู้สึกท้อแท้ที่ยังไปไม่ถึงฝัน ตัวอย่างเช่น  หลุยส์ – ณรงค์วิทย์ สินเดชา “คิดเสมอว่าชีวิตเหมือนขั้นบันได เราต้องค่อยๆ ขึ้นทีละก้าว สักวันเราจะถึงฝัน” เช่นเดียวกับ ปาร์ค – วัชรพงษ์ ศิริรักษ์ “เคยคิดว่าเส้นทางการเป็นนักร้องของตัวเองคงตันเพราะอายุมาก แต่ในที่สุดก็เลิกท้อ และไม่หยุดพยายามที่จะไปต่อ ถึงไม่ชนะทุกเวทีแต่มันก็ทำให้เราไม่หยุดที่จะปรับปรุงและพัฒนาฝีมือตัวเอง”

            ด้วยรูปแบบรายการที่ใหม่และไม่เหมือนใคร ผู้เข้าแข่งขันต้องมีสมาธิและไหวพริบในการอยู่กับเกมและแสงไฟในการร้องเพลง ฉะนั้นความยากของการประกวดร้องเพลงของเวทีนี้คือ “ต้องคิดตลอดเวลา ต้องพยายามเอาตัวรอดในแต่ละท่อนเพลงให้ได้ และต้องงัดเสียงและเทคนิคการร้องที่ดีที่สุดออกมา

ติดตามความสนุก ความประทับใจจากเขาและเธอเหล่านี้ที่จะเป็นตัวอย่างและเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนที่กำลังเดินตามความฝัน ได้ใน รายการ “เจาะใจ” ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.25 น. ทาง ททบ.5อัพเดทรายการได้ที่ www.facebook.com/Johjai และ http://www.johjai1991.com