2014 TEENTOP My Dear Angle in Bangkok ระเบิดคอนเสิร์ตเรียกความฟิน ขโมยหัวใจแองเจิ้ลเมืองสยาม

MAP_0648kกลับมาคราวนี้ไม่ผิดหวังจริงๆ หลังปล่อยให้แองเจิ้ลไทยเฝ้าถวิลหากว่า 2 ปี 6 หนุ่ม TEEN TOP ทั้งโตและหล่อขึ้น รักษาสัญญาใจที่เคยให้ไว้กับเหล่าแองเจิ้ลไทยระเบิดคอนเสิร์ตจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น ออดอ้อนละลายหัวใจแองเจิ้ลชนิดสัมผัสได้กระทั่งเม็ดเหงื่อ ทำเอาแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะแทบแตก

2014 TEENTOP My Dear Angle in Bangkokเกิดขึ้นโดยบริษัท Goat Entertain จำกัด เซ็นสัญญากับบริษัท Top Media จำกัด ประเทศเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของบอยแบนสุดฮอต TEENTOP พร้อมกันนี้ยังมีพันธมิตรสำคัญอย่างเครื่องดื่มคิ๊กกาปู้ ,โชกุน เอ็กซ์เพรส และเอ็กซ์โซติก ทราเวล ไทยแลนด์ ที่ร่วมให้การสนับสนุนในครั้งนี้ โดยคอนเสิร์ตเริ่มต้นความฟินในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีบรรดาเหล่าแองเจิ้ลนางฟ้าน้อยๆมารอทั้ง 6 ศิลปินตั้งแต่ห้างยันไม่เปิด ครั้งนี้นอกจากเป็นการชมคอนเสิร์ตจากศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด ทาง Goat Entertain ยังให้สิทธิพิเศษสำหรับแองเจิ้ล 200 คน ในการเข้าชมการซ้อมการแสดงจริง

MAP_0365kMissing เพลงแรกเปิดเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลาย เพราะความคิดถึงกว่า 2 ปีได้สิ้นสุดลงแล้ว แคป แนล ริคกี้ แอลโจ ชางโจ ชอนจี ทั้ง 6 หนุ่ม TEEN TOP ก็จัดเต็มตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวัง และต่อด้วย Love isเป็นเพลงที่ 2 ก่อนจะหยุดพักหายใจ ทักทายแองเจิ้งไทยที่ทำเอาฟินกันทั้งฮออล์ด้วยประโยคที่ว่า “คิดถึงจุงเบยยย คิดถึงกันรึเปล่า” พร้อมขยับมาหน้าเวที ชวนให้แองเจิ้ลลุกขึ้นเต้นด้วยเพลง I Wanna love และ Baby U จนกระทั่งเพลง Date แองเจิ้ลไทยก็ยังเสียงดีไม่มีตกทั้้งโยกและขยับร่างกายตามก่อนทั้ง6จะหลบเข้าหลังเวที เพื่อให้คิวของพิธีกรคนเก่งพลังเหลือล้น หนูอิมอิม และล่ามภาษาเกาหลี ดีเจยูคอนยอง ออกมาทำหน้าที่ งานนี้ไม่ใช่แค่แองเจิ้ลไทยจะฟิน พิธีกรหนูอิมอิมก็ฟินไม่น้อยหน้า ออกตัวสารภาพหน้าเวทีว่างานนี้กำไรชีวิตสุดๆ จะขอทำหน้าที่ของสุดพลัง เลยออกไอเดียเด็ดให้ทั้ง 6 หนุ่มทักทายแองเจิ้ลด้วยท่าทางต่างๆ แทนคำพูด เริ่มต้นด้วย แอล.โจทักทายด้วยการส่งจูบให้ ชางโจ ทำท่าน่ารักด้วยกันหันนิ้วชี้และนิ้วโป้งเข้าหากัน ชอนจี ขยิบตา พร้อมชูสองนิ้ว แนล พูดคำว่ารักนะจุ๊บๆ พร้อมกล่าวขอบคุณ ริคกี้มาแนวนิ่งๆ แต่หันหลังส่ายก้น ส่วนแคป ไม่ทิ้งลายหล่อเท่ ส่งความรักด้วยท่าซารางเฮโย

MAP_0107kพูดคุยกันพอหอมปกหอมคอก็ยกเวทีให้ TEEN TOP โชว์เพลงจังหวะช้าๆ อย่าง No ให้แองเจิ้ลโยกกันเบาๆ ต่อด้วยเพลงLove uก่อนเปิดตัววิดีโอเบื้องหลังเอ็มวี I’m Sorry. ที่แองเจิ้ลไทยได้ชมเป็นที่แรก  และต่อเนื่องไลฟ์เวอร์ชั่นของเพลงนี้ที่หนุ่มๆกระซิบว่าตั้งใจซ้อมเต็มที่เพื่อแองเจิ้ลไทย แม้กระทั่งเพลงDon’t I และเพลง Rock Star ก็เต็มที่ไม่แพ้กัน

มีแค่ร้อง เต้น อย่างเดียวจะไม่ครบสูตร ต้องมีเรื่องเล่นเข้าไปด้วย 2 พิธีกรจึงขึ้นมาอีกครั้งพร้อมอุปกรณ์การเล่นเกมส์ กระดานวาดภาพ และสีชอล์ค เมื่อครั้งที่แล้วTEEN TOP จับคู่แองเจิ้ลวาดภาพเหมือนสไตล์แอพสเตปจนเป็นที่ถูกอกถูกใจแองเจิ้ลเป็นอย่างมาก คราวนี้เลยเอากลับมาเล่นอีกครั้ง แต่เปลี่ยนกติกาให้เป็นภาพเหมือนเสมือนจริง จิตรกรจำเป็นทั้ง 6 ก็ตั้งใจวาดกันอย่างเต็มที่พร้อมบรรจงเซ็นชื่อบนภาพผลงานเอกก่อนมอบให้อีกด้วยและต่อด้วยการสอนภาษาไทยให้ศิลปินคนโปรดด้วยการให้จับคู่เช่นเดิม โดยให้ศิลปินมองหน้าแองเจิ้ลและบอกว่านึกถึงคำว่าอะไร แล้วให้แองเจิ้ลเขียนเป็นภาษาไทยก่อนให้เจ้าตัวเขียนตาม ทั้ง 6 คนก็ทำได้ดี ลายมือสวยไม่แพ้คนไทย แถมสปีดดีไม่มีตกอีกด้วย

MAP_0596kเรียกว่ากลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ TEEN TOP จะต้องเรียนเต้นเพลงไทย ครั้งนี้เป็นเพลง กำมือขึ้นแล้วหมุน ทำเอาได้เห็นภาพหลุดของ 6  หนุ่่มให้ได้เคลิ้มกันข้ามสัปดาห์ เพราะแต่ละท่าที่ครูอิมอิมสอน ช่างไม่ธรรมดาเสียจริงๆ อีกหนึ่งความพิเศษนอกจากเรื่องของโชว์แล้ว วันที่ 23 พฤศจิกายน ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มแอล โจ ทางทีมงานเลยจัดเซอร์ไพร์ส ดับไฟกลางเวที ให้หนุ่มแอล โจ โดยมีแองเจิ้ลประสานเสียงร้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อย่างสุดเสียง ก่อนตัวเองจะกัดไปคำหนึ่ง แล้วพูดว่า “ขอบคุณมากครับ ผมสนุกจนลืมไม่ลงเลย”

มาถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ต หนุ่มๆ จัดมาให้ชมชุดใหญ่ด้วยเพลง Walk by,Be ma Girl,Midd right, Rockingแต่เหมือนแองเจิ้ลไทยยังไม่จุใจ  encor  ขอต่ออีกเพลง หนุ่มๆ เลยจัดเพลง Crazyส่งแองเจิ้ลกลับบ้านอย่างสุขสมอารมณ์หมายโดยเฉพาะ 500 ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิไฮทัชสัมผัสมือแบบแนบชิดกับทั้ง 6 ศิลปิน ก่อนจะลาจาก TEEN TOP ก็ยังทิ้งท้ายด้วยคำมั่นเช่นเคยว่าจะกลับมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ขยันออดอ้อนแบบนี้สินะ ถึงได้ครองหัวใจแองเจิ้ลไปเต็มๆ