การท่องเที่ยวเกาหลีจัดใหญ่ “Korea Culture & Tourism Festival 2018” ดึงไอดอลไทย-เกาหลี ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 60 ปี พร้อมรวมทุกความเกาหลีที่คนไทยหลงรักอัดแน่นเต็มงาน 

Korea Festival 2018การท่องเที่ยวเกาหลี ฉลองครบรอบ 60 ปี สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – เกาหลี จัดงาน “Korea Culture & Tourism Festival 2018” มหกรรมที่รวบรวมทุก ‘ความเกาหลี’ ที่คุณหลงรัก ขนทัพศิลปินเกาหลีสุดฮอตอย่าง TEENTOP และวงน้องใหม่ขวัญใจโปรดิวเซอร์แห่งชาติเกาหลี Rainz มา MEET&GREET กับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด แถมยังชวนตัวแทนศิลปินไทย วง 9X9 (NINE BY NINE) แกงส้ม ธนทัต และริท เรืองฤทธิ์ มาร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมผ่านเสียงดนตรี พร้อมด้วยการแสดงสะท้อนวัฒนธรรมเกาหลีขนานแท้จากโรงละครชองดอง (JEONGDONG THEATER) และ SACHOOM

TEENTOP1เพิ่มความสนุกถึงขีดสุด! ครั้งแรกที่การเต้นโคฟเวอร์ไม่ใช่แค่การเต้นเลียนแบบศิลปิน กับ “K-Pop Cover Dance Concert” การแข่งขันโคฟเวอร์แดนซ์ในรูปแบบคอนเสิร์ต จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง แต่ละทีมจัดเต็มสเต็ปแดนซ์ ฝ่าฟันการคัดเลือกจนได้สุดยอดทีมโคฟเวอร์คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท

พร้อมอัพเดทเทรนด์สตรีทแฟชั่นสุดชิดกับ K-Style แฟชั่นโชว์ที่ KLAND ยก 3 ย่านแฟชั่นของกรุงโซลอย่าง ชินซาดง ทงแดมุน และฮงแด มาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ นำเสนอไอเท็มเด็ดที่แฟชั่นนิสต้าต้องมี โดยเหล่าหนุ่มสาว คิ้วท์บอย-คิ้วท์เกิร์ล จากมหา’ลัยดัง

Rainz1ระหว่างช่วงพักการแสดง ผู้ร่วมงานยังได้ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าฮันบกแฟลชม็อบกว่า 100 ชีวิตที่ออกมาสร้างสีสันและความสนุกด้วยชุดฮันบกหลากสีสัน ภายในงานยังเอาใจคนรักเกาหลีทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ให้สายช้อปได้เลือกซื้ออย่างจุใจ พร้อมอาหารเกาหลีต้นตำรับ ทั้งคาวหวานให้สายกินได้เลือกชิม  นอกจากนี้ยังมีแพคเกจทัวร์ และตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำในราคาสุดพิเศษ พร้อมด้วยบูธการท่องเที่ยวจาก 7 เมืองน่าเที่ยวของเกาหลีเพื่อสายเที่ยวโดยเฉพาะ สายวิชาการก็มี! บูธการศึกษาสำหรับผู้สนใจเรียนต่อที่ประเทศเกาหลี งานนี้เรียกได้ว่ายกทั้งเกาหลีมาไว้ที่ GMM Live House เซ็นทรัล-เวิลด์กันเลยทีเดียว เพราะมีครบทุกความเกาหลีที่หลงรัก ได้สัมผัสทุกบรรยากาศเกาหลีที่คิดถึงจริงๆ

9x9 (NINE BY NINE)1#haveYOUever #KoreaFestivalBKK2018 #KoreaCultureandTourismFestival2018


Cover Dance Concert 1