STABILO เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ ต่อ-ฮอร์โมน ในงาน Stripe Up Your Life (SUYL) with STABILO

STABILO.2บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ STABILO  จัดกิจกรรมสุดฮิปเอาใจวัยโจ๋ ภายใต้ชื่องาน Stripe Up Your Life (SUYL) with STABILO  เติมสีสันให้ชีวิต พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ขวัญใจสาวๆ “ต่อ ฮอร์โมน”

คุณนัจรี รุจิรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องเขียนและไลฟสไตล์ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรม Stripe Up Your Life (SUYL) with STABILO  เติมสีสันให้ชีวิต เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์สินค้าที่มีความสนุกสนาน สดใสและมีสีสัน และเพื่อตอบแทนความไว้วางใจด้วยดีเสมอมาที่ลูกค้ามีให้กับ STABILO โดยในงานบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมมากมายที่มีความสนุกสนานไว้ต้อนรับลูกค้าที่มาร่วมงาน เป็นกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ที่มีความแตกต่างและต้องการความแปลกใหม่ เปรียบเสมือนกับสีสันของปากกา STABILO point88 ที่มีให้เลือกใช้ถึง 30 เฉดสี ให้เลือกใช้ตามความพึงพอใจและเหมาะสมกับงาน โดยกิจกรรมที่นำมาในวันนี้ ได้แก่ กิจกรรม Hocker, กิจกรรม Pro Skateboard และ BMX Stunt show และกิจกรรมประมูลของรักของหวงจากพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

พร้อมกันนี้เราได้ทำการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ซึ่งเป็นดาราวัยรุ่นที่กำลังมาแรงในละครสุดฮิต “ฮอร์โมน” คือ ต่อ ธนภพ หรือ ต่อ-ฮอร์โมน ด้วยบุคลิคลักษณะของคุณต่อนั้นตรงกับ Brand Concept ที่สดใส มีสีสัน มีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งจากการที่เลือกใช้คุณต่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ บริษัทฯ คาดหวังว่าจะทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ STABILO ได้เป็นอย่างดี โดยแผนการตลาดในปีนี้เราเน้นการตลาดเชิงรุก เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ในตลาดอย่างเป็นรูปธรรมให้มีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง โดยใช้ Brand Visibility และ Display กระตุ้นความสนใจไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยสินค้า STABILO มีวางจำหน่ายตามร้านเครื่องเขียนและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เรายังได้จัดทำเฟสบุ๊ค เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารระหว่าง STABILO กับกลุ่มลูกค้าพร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสาร สินค้าและโปรโมชั่นใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกให้ลุ้นรับของรางวัลอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถเข้าไปอัพเดทข่าวสาร พูดคุย และร่วมสนุกชิงของรางวัลได้ที่ www.facebook.com/stabilothailand