“นิว-จิ๋ว” เผยเทคนิคกินแบบเซียน ใน “ซิสเตอร์เดย์” 2 มี.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” คว้าตัวสาวแสนสวยขวัญใจหนุ่มๆ “พีค-ภัทรศยา” ที่วันนี้เธอพกเรื่องหวานๆ ของความรักมาเต็มสตรีมให้สาวๆ ได้อิจฉาตาร้อน ต่อด้วยความแซ่บของ 2 สาวดูโอเสียงทรงพลัง “นิว-จิ๋ว” ที่จะมาพูดถึงเทรนด์แฟชั่นชิคๆ ที่กำลังไปได้สวยกับธุรกิจเสื้อยืด “แบรนด์นิว” ต่อด้วยความประทับใจของทั้งคู่ที่ขอมอบผ่านเสียงเพลงเพราะๆ ตบท้ายด้วยการเปิดกล่องความลับสองเซียนกับ“จิ๋ว เซียนพริก” และ “นิว เซียนปู”

“จิ๋ว” เล่าว่า “เป็นคนชอบกินน้ำปลาพริกค่ะ อาหารทุกมื้อต้องมีพริก ขาดไม่ได้เลย ชอบทานพริกมากๆ ถึงขนาดไปซื้อต้นพริกมาปลูกไว้เองที่บ้านเลย เพราะรู้สึกว่าถ้าต้องไปซื้อที่ตลาดมันไม่ทันใจค่ะ”

“นิว” เล่าว่า “ชอบแกะปูให้คนอื่นทานค่ะ ชอบเรียนรู้สรีระของปู แกะเป็นทุกขั้นตอน ปกติจะใช้มือแกะ ถ้ามันแข็งมากเราก็จะดัดเลย ถ้าแกะมาและได้เนื้อสวยมากเป็นรูปก้ามปูเราก็จะดีใจ บางจังหวะก็แกะออกมาได้เป็นขาเลย แล้วนิวเป็นคนทานเร็ว พอเราทานเสร็จเราก็นั่งแกะปูส่งให้คนคนอื่นๆ ทานค่ะ”

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค.56 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com