Solta Medical Inc. เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “Liposonix” ในประเทศไทย

Solta Medical,Inc เป็นบริษัทคิดค้นและวิจัยเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์กลุ่มเวชสำอางค์ชั้นนำระดับโลก ที่มีการพิสูจน์เรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัยมานานมากกว่า 10 ปี ล่าสุดบริษัทฯ ได้มีการเสนอเครื่องมือสำหรับการกระชับกระชับสัดส่วน Liposonix เพียงการทำ ทรีทเม้นท์ 1 ครั้งใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง สามารถลดรอบเอวได้ 1ไซส์ของขนาดกระโปรง

เครื่อง Liposonix เป็นนวัตกรรมการใช้คลื่นอัลตราซาวด์แบบเจาะจงไปที่เป้าหมาย (HIFU) เพื่อไปทำลายเซลล์ไขมันบริเวณรอบเอว หน้าท้องด้านหน้าและด้านข้าง โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเฉลี่ยแล้วสามารถลดขนาดรอบเอวหลังจากที่ทำทรีทเมนท์เพียง 1 ครั้ง ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ได้ถึงอย่างน้อย 1 นิ้ว หรือลดขนากกระโปรง/กางเกง 1 ไซส์ โดยใช้เวลาเห็นผลลัพธ์ประมาณ 8-12 สัปดาห์ (เนื่องจากร่างกายของเราใช้กระบวนการธรรมชาติในการกำจัดเซลล์ไขมันออกไป) Liposonix ถือเป็นตัวช่วยกำจัดไขมันที่ยากต่อการสลาย นอกเหนือจากจำกัดอาหารและออกกำลังกาย ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา (FDA) ว่าเป็นเครื่องมือที่สามารถลดขนาดรอบเอวและหน้าท้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“Solta Medical มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการที่ได้เข้ามาเปิดตลาดประเทศไทย ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งสู่เอเชีย-แปซิฟิก ด้วยอัตราการเติบโตของตลาดและลประชากรในประเทศไทยที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับด้านความสวยงามมากขึ้น ไม่แพ้ประเทศอย่าง เกาหลี ฮ่องกงหรือสิงคโปร์” Mr.Jeff Nardoci รองประธานกรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศ บริษัท Solta medical กล่าว

ตลาดด้านความงามและเวชสำอางค์ในประเทศไทยสามารถขยายได้ถึง 15-20 % ต่อปีโดยมีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 15-20 พันล้านบาท  เนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของการทำศัลยกรรมความงาม และการเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมด้านความงามต่างๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งหลังจากการประกาศความร่วมมือทางการค้าระหว่างประเทศในกลุ่ม ASEAN (AEC) ในปี 2015 คาดว่าตลาดจะยิ่งขยายตัวมากขึ้นจากการเข้ามาลงทุนของนักลงทุนและนักธุรกิจต่างชาติ

“การทำการรักษาและทำทรีทเมนท์ความงามโดยไม่ต้องผ่าตัด กำลังเป็นที่ต้องการของลูกค้าที่ใส่ใจในเรื่องรูปร่าง ทำให้ตลาดมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ Liposonix จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการตลาดขณะนี้” Mr.Nardoci กล่าว

นอกจากเครื่อง Liposonix แล้ว บริษัทฯ ยังได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการดูแลผิวพรรณอย่างครบวงจรทั้งใบหน้าและลำตัว อาทิการปรับสภาพผิวและความกระจ่างใส การลดปัญหาสิว และการยกกระชับผิว (Clear + Brilliant, Isolaz, CLARO, VASER) ซึ่งเทคโนโลยีที่เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยคือ Thermage และ Fraxel