4NOLOGUE จัดให้ฟินแบบตาแตก โปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ระเบิดความสุขใน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่ได้เห็นกันนานเกือบ 3 ปี ครั้งแรกของประเทศไทยหลังโควิด-19 กับการจัดงานเต็มรูปแบบ ไม่เว้นระยะห่าง สำหรับ “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) หรือ มาร์ค GOT7 ที่ได้ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและ MC คู่ใจ โดยการร่วมมือของ 4NOLOGUE, DNA และ ABYSS จัดเต็ม 3 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อม Live Viewing at SF Cinema ให้แฟนๆ ได้ชมการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์ของโรงภาพยนตร์ SF และชมสดพร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง Live Streaming TTM Live ของไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันแบบถ้วนหน้า และเกินคำว่าแฟนมิตติ้งไปมาก

งานนี้เต็มไปด้วยความพิเศษที่จัดให้เพื่อเหล่าอากาเซ แบบ 3 รอบไม่ซ้ำเกมส์ ไม่ซ้ำโชว์ โดยเฉพาะเรื่องของโชว์ที่ “มาร์ค-แบมแบม” ทุ่มสุดตัวไม่ว่าจะเป็นเพลงของหนุ่มมาร์คอย่าง LET ME, OUTTA MY HEAD, ONE IN A MILLION, MY NAME , LONELY ฯลฯ เพลงของแบมแบม WHEELS UP, PANDORA, RIDE OR DIE, riBBon นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ทุกคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น NANANA, HARD CARRY, GO HIGHER ฯลฯ พร้อมโปรดักชั่นระดับ WORLD STANDARD เพื่อให้สมกับที่แฟนๆ รอมานาน งานนี้แสง สี เสียง และเวที 4NOLOGUE จัดให้โหดเหมือนเก็บกดที่ไม่ได้ทำคอนเสิร์ตมานาน

TU1_8841_Original

4NOLOGUE, DNA, ABYSS ขอขอบคุณเหล่าอากาเซที่รักมาร์ค และสนับสนุนกันต์เสมอมา จนกว่าจะพบกันใหม่…. ติดตามสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

#PULLUPwithMarkTuan
#MarkTuanBamBam