“ออฟ” ทุ่มสุดตัว!!! พลิกคาแรคเตอร์ เซอร์ไพร์สคนดู ดีใจกระแสตอบรับดี ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

นับเป็นการพลิกคาแรคเตอร์สุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” ที่มารับบทบาทสุดท้าทาย แถมยังเป็นการเซอร์ไพรส์คนดูอีกด้วย กับบท “ฌอห์ณ” หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม เข้าถึงยาก ในออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขาไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไปจาก GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ AIS PLAY” ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่ และทำการบ้านอย่างหนัก รวมทั้งมีเพิ่มทักษะต่างๆ มากมายที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งเรียนขับมอเตอร์ไซค์ ฟรีรันนิ่ง ชกมวย เรียนแอคติ้ง คิวบู๊ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

2021.11.29_ออฟ จุมพล“ออฟ” เผยว่า “สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมค่อนข้างเตรียมตัวเยอะมากๆ ครับ ก็มีไปเรียนขับมอเตอร์ไซค์ ฟรีรันนิ่ง แอคติ้ง คิวบู๊ เรียนชกมวย และมีเวิร์คช้อป ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้มาทำอะไรแบบนี้ครับ แม้ว่าจะมีบาดเจ็บ รถล้ม มีฟกช้ำขณะเรียนบ้าง แต่ผมก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ รวมถึงการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกาย พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องทำมากกว่าเดิมเป็นพิเศษ เพราะ ‘พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ’ (อนุชา บุญยวรรธนะ) บอกว่ามีเขียนบทให้ถอดเสื้อด้วย เลยใช้เวลา 2-3 เดือน น้ำหนักก็ลงไป 7-8 กิโลกรัมได้แต่กว่าจะสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาต้องใช้เวลาอีกสักพักครับ ตอนแรกก็รู้สึกเครียดแต่เราเชื่อใจ ‘พี่นุชี่’ มากๆ และเข้าใจว่าทำไมเขาถึงให้เราไปเรียนหลายอย่างขนาดนั้น เพราะในการถ่ายทำจำเป็นต้องใช้ทักษะเหล่านั้นและมีประโยชน์มากๆ ครับ และพอผมได้เห็นทีเซอร์ รวมถึงการออกอากาศไปแล้ว 2 ตอน ก็รู้สึกหายเหนื่อยเลย กับการที่เราได้ทุ่มเทลงแรงไปแล้วผลออกมาดี และกระแสตอบรับดีมากๆ จากแฟนๆ ในบทบาทที่เปลี่ยนไปของผมจากรักใสๆ ตลกเฮฮา เป็นเรื่องราวที่เข้มข้นมากๆ ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของผมสุดๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการทำงานกับบทบาท ‘ฌอห์ณ’ หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม พูดน้อย เข้าถึงยาก โดยได้ ‘พี่นุชี่’ ช่วยแนะนำผมทำให้แสดงออกมาได้ไหลลื่นมากๆ และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานกับ ‘พี่นุชี่’เพราะเขาเป็นคนเก่งในด้านนี้มากๆ และเราก็เชื่อในตัวเขา ทำให้การแสดงของเราได้พัฒนาขึ้นมากๆ อีกด้วย และในเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาแสดงร่วมกับ ‘กัน-อรรถพันธ์ รับบทฝาแฝด ‘แบล็ค’ กับ ‘ไวท์’ อีกครั้งในรอบ 2 ปีด้วย ก็รู้สึกดีใจมากครับ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพวกเราในแบบที่อีกรูปแบบนึง ฉีกคาแรคเตอร์เดิมไปเลย รวมถึงบทบาทของนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ‘ม่อน-ธนัชชัย’ กับบท ‘แกรม’, ‘เฟิร์ส-คณพันธ์’ รับบท ‘หยก’, ‘ปาแปง-พรหมพิริยะ’ รับบท ‘กุมภา’, ‘ซิง-หฤษฏ์’ รับบท ‘ต๊อด’ฯลฯ ยังไงผมก็ขอฝาก ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจสุดๆ และรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ”

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขาไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV