“POWER PAT” ชวนรับลมหนาว “Camping Festival” คอนเสิร์ต New Normal บรรยากาศสุดชิล!! 

POWER PAT ชวนแฟนเพลงต้อนรับลมหนาวกับคอนเสิร์ตสไตล์แคมป์ปิ้งสุดชิล  “Camping Festival” ที่เต็มอิ่มไปด้วยอาหาร  ดนตรี  บรรยากาศดี และสถานที่สุดโรแมนติก กับคอนเสิร์ตรูปแบบNew Normal งานนี้นอกจากจะมีศิลปินจาก POWER PAT แล้ว ยังมีศิลปินคุณภาพคับคั่ง   อาทิ  โอ๊ต ปราโมทย์,  ป๊อบ ปองกูล, ซานิ  และ ซิดนีย์ ThaiBev ThaiTalent    มาร่วมสร้างความสนุกสุดมัน พร้อมปลดปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศสุดชิลอีกด้วย

3            อยากเชิญชวนให้ทุกคนไปเจอกันที่คอนเสิร์ต Camping Festival กันเยอะๆ ครับ  นานแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน อยากให้มาสนุกร่วมกันกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ คิดถึงแฟนเพลงและคิดถึงบรรยากาศการทัวร์คอนเสิร์ตมากครับ ดีใจที่ครั้งนี้เราจะได้เล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลงอีกครั้ง นอกจากจะได้ฟินกับคอนเสิร์ตแบบ New Normal แล้ว  ยังได้เต็มอิ่มกับอาหารหลากหลายรูปแบบที่พร้อมมาบริการในงานนี้  แฟนคลับ POWER PAT เจอกันวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นะครับ   

ใครอยากจะไปฟังเพลงชิลๆ  สัมผัสบรรยากาศสไตล์ภูเขาโอบล้อมทะเลสาบ ณ  Wisdom Valley เขาไม้แก้ว พัทยา จ.ชลบุรี  ใน วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นี้ ต้องรีบไปจับจองบัตรกันให้ไว  เพราะมีจำนวนจำกัด !! บัตรราคา 800 บาท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  096-826-6202/ 085-918-1116 (09.00-17.00น.จันทร์-ศุกร์)