ภาพยนตร์ซุปเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ “แวนการ์ด…หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งบน “ทรูไอดี” ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมนี้ เป็นต้นไป

แวนการ์ดหน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยแฟนหนังชาวไทยสามารถรับชมซุปเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ได้แล้วทาง “TrueID” ตั้งแต่วันที่ มกราคมนี้ เป็นต้นไป

VANGUARD_1SHEET_TH_TrueIDบริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” จับมือกับ “บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด” ส่ง แวนการ์ด”  เข้าแอปทรูไอดี เริ่มต้นใช้งานได้ทันทีหลังลงทะเบียนเข้าสู่บริการ และสร้างบัญชีผู้ใช้งาน โดยสมาชิกทรูไอดีสามารถรับชมภาพยนตร์ได้จากหลากหลายช่องทาง ทั้ง เว็ปไซต์แอปพลิเคชั่น และกล่อง TrueIDTV

แวนการ์ดหน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ซึ่งผลงานตำนานฟัดจากคู่ผู้กำกั และนักแสดงระดับเทพของเอเชียอย่าง สแตนลี่ ตง” และ    “เฉินหลง” เรื่องนี้ ได้ยกทีมนักแสดงแถวหน้ารุ่นใหม่จากแดนมังกรอย่าง หยางหยางอ้ายหลุนมียา มูฉีจูเจิ้งถิง” มาบู๊กันสนั่นจอ นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) พวกเขาต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจี และลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์  นับล้านเป็นเดิมพัน

แฟนๆ ที่เคยได้ชมแวนการ์ดในโรงภาพยนตร์ต่างพูดเป็นสียงเดียวกันว่า การกลับมาของเฉินหลงครั้งนี้ ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งความมันส์ ฮาแถมยังกล้าทำฉากบู๊ในแบบที่คาดไม่ถึงจนได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์เปิดงาน (opening film) เทศกาลภาพยนตร์จีน-อเมริกัน และเทศกาลโทรทัศน์จีน-อเมริกัน ครั้งที่ 16 (Chinese American Film & Chinese American TV Festival 2020) ที่จัดขึ้นนครลอสแองเจลิส แล้วยังได้รับ2 รางวัลจากงานนี้ คือ Golden Angel Award และBest Screenwriter อีกด้วย สาวกสายฟัดเตรียมพิสูจน์ความมันส์สุดระห่ำได้พร้อมกันบนทรูไอดี วันที่ มกราคนี้ คลิกชมได้ที่นี่เลย https://trueid.onelink.me/14Ip/e83e4c2