LINE TV ปลื้ม! “วิน 21 เด็ดใจเธอ” มาแรงแซงทุกโค้ง บิดยอดวิวทะยานอันดับ 1

หลังจาก “วิน 21 เด็ดใจเธอ” ซิตคอมจาก LINE TV Original Sitcom (ไลน์ ทีวี ออริจินอล ซิตคอม) ออกอากาศมาได้ไม่นาน ก็บิดต่อมฮาโดนใจแฟนๆจนทำให้ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นเกินคาด กับยอดวิวในตอนล่าสุดของสัปดาห์ที่ผ่านมาถึง 6,177,961 วิว!! ทำให้ “วิน21 เด็ดใจเธอ” ทะยานขึ้นสู่ อันดับ 1 ของยอดวิวละคร ซีรีส์ ที่มีจำนวนคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์บน LINE TV !!! สร้างความปลาบปลื้มให้กับทีมงานและนักแสดงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ คู่พระนางน้องใหม่แห่งวงการซิตคอม บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และ ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร ที่ออกอาการปลื้มหนัก เพราะ “วิน21 เด็ดใจเธอ” เป็นซิตคอมเรื่องแรกที่ทั้งคู่มารับบทแสดงนำอย่างเต็มตัวด้วย โดยทั้งคู่เผยว่า

บลูฟรัง2บลู “ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆซิตคอม วิน21 เด็ดใจเธอ ทุกคน ที่ให้การตอบรับกับซิตคอมเรื่องนี้ขนาดนี้ ขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกคนที่คอยแนะนำและเทรนด์ผม ขอบคุณพี่เอ๋ผู้กำกับ ทีมงานทุกคนรวมถึงไลน์ทีวี ที่ให้โอกาสผมได้มารับบท แป๊บ ในซิตคอมเรื่องนี้ด้วยนะครับ ไม่มีคำไหนจะอธิบายความรู้สึกได้ดีกว่าคำว่า ดีใจมากกกกกก (ยิ้ม) เพราะพวกเราตั้งใจทำงานกันมากจริงๆ พอเห็นว่าได้กระแสตอบรับจนยอดวิวขึ้นอันดับ1 แบบนี้ ก็ทำให้ผมและทีมงานทุกคนมีกำลังใจในการทำงานยิ่งขึ้นไปอีก ยังไงก็ยังขอฝากให้ทุกคนช่วยติดตามซิทคอมเรื่องวิน 21 เด็ดใจเธอ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆเลยนะครับ เป็นกำลังให้พวกเราชาววิน21 ด้วยนะครับ”

ฟรัง “พอได้รู้ว่า วิน21 เด็ดใจเธอ ยอดวิวขึ้นอันดับ1 ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ดีใจแทนพี่ๆทีมงานและนักแสดงทุกๆคน เพราะทุกคนตั้งใจกันมากๆเลย หายเหนื่อยกันไปเลยค่า (ยิ้ม) ดีใจที่แฟนๆชอบนะคะ แล้วพวกเราก็จะตั้งใจสร้างความสุข และเสียงหัวเราะต่อไปแบบไม่มีหยุดแน่นอนจ้า ฝากแฟนๆทุกคนติดตามพวกเราแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆน้า มาดูความสัมพันธ์ของชาววินกันว่าจะพัฒนาต่อไปยังไง และจะมีเรื่องวุ่นๆอะไรเกิดขึ้นอีก สนุก ฮา ทุกตอนแน่นอนจ้า แล้วอย่าลืมติดตามวิน21 เด็ดใจเธอ และกดเป็นแฟนในช่องทางของเราด้วยนะคะ”

วิน21เด็ดใจเธอ_ยอดวิวอันดับ1_7งานนี้เรียกได้ว่า ยิ้มแก้มปริไปตามๆกันเลยทีเดียว …มาร่วมพิสูจน์ความป่วน ความฮาและเป็นกำลังใจให้ชาววิน21กันได้ ทุกวันพุธ เวลา 18.00น. บน LINE TV “วิน21 เด็ดใจเธอ” https://tv.line.me/win21 อย่าลืมกดติดดาวเพื่อจะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันนะจ๊ะ

และนอกจากจะได้ความสนุกสุดมันส์กับ “วิน21 เด็ดใจเธอ” แล้ว ผู้ชมทุกคนยังจะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” กิจกรรมดีๆที่มีของรางวัลมารอแจกกันทุกสัปดาห์อีกด้วย

Win21_Poster2_2700x3880 ชาร์ตอันดับยอดวิวสูงสุด Line Tv วิน21เด็ดใจเธอ_ยอดวิวอันดับ1_1 วิน21เด็ดใจเธอ_ยอดวิวอันดับ1_2 วิน21เด็ดใจเธอ_ยอดวิวอันดับ1_3 Ep5Edit Trim Color ประกอบเสียง วิน21เด็ดใจเธอ_ยอดวิวอันดับ1_5 วิน21เด็ดใจเธอ_ยอดวิวอันดับ1_6 วิน21เด็ดใจเธอ_ยอดวิวอันดับ1_8