“เปิ้ล-ไอริณ” ติสก์ตัวแม่ เบรคงานบอลลีวูด ทัวร์รอบโลก

ติสก์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ทำเอาแฟนคลับใจหายตามๆ กัน หลังจากที่รู้ว่า “เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว”เตรียมแพคกระเป๋าเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกตามหาฝันของตัวเองอีกครั้ง

S__16621576ก็ไม่รู้ว่าอะไรทำให้ ดาราสาวเซ็กซี่สุดติสก์ของวงการอย่าง “เปิ้ล-ไอริณ” เบรคทั้งงานบอลลีวูด รวมทั้งภาพยนตร์ที่ติดต่อเข้ามาชั่วคราว เพื่อเดินทางรอบโลกตามหาฝันงานนี้เลยต้องจับตัวมาแจงถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเธอได้บอกกับเราว่า กำหนดการเดินทางเริ่ม 7 ตุลาคมนี้ แล้ว

ไม่ทิ้งงานนะคะ เพราะยังไงเปิ้ลก็ยังรักวงการบันเทิง รักทุกคน ที่เอ็นดูเรา จริงๆแล้วปีนี้มีหนังบอลลีวูดติดต่อมา ของCheton ทีมที่คุณแอน มิตรชัย เพิ่งเซ็นสัญญาไปค่ะ และหนังไทยของอาพยุง เรื่อง”มะเมียะ”อีกเรื่อง เปิ้ลแจ้งกับทีมงานแล้ว รอนะเขาก็เข้าใจ ที่เบรคไว้ก็เพื่อเดินทางท่องเที่ยวตามหาฝัน ยังไม่มีกำหนดกลับแน่นอน แต่ใช้เวลาหลายเดือนก่อนหน้านี้ไปมาแล้ว 33 ประเทศ ครั้งนี้เดินทางไปตามประเทศต่างๆ เริ่มที่ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์,เบลเยี่ยม,รัฐแซมเบิร์ก,สกอตแลนด์,นอร์เวย์,อังกฤษ  แต่อาจยู่ลอนดอนนานหน่อย เพราะเพื่อนเยอะเหมือนเป็นบ้านที่สองเราก็ว่าได้ กะอยู่จนคิดถึงบ้านคิดถึงหมาเราก็กลับ ความพิเศษคือไปคนเดียวเที่ยวคนเดียว  เปิ้ลว่า แต่ละคนมีความฝันและจุดหมายในชีวิตต่างกันค่ะ บางคนฝันอยากมีครอบครัว ฝันอยากมีลูก อยากมีชื่อเสียง มีชีวิตมั่นคง สุขสบาย แต่ท้ายสุดเรากลับพบว่า…ฝันสูงสุดของเรา คือการมีจิตวิญญาณอิสระเสรี มีความสุขที่จะไปไหนก็ได้ ทำอะไรเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ ตอนเด็กแทบไม่มีชีวิตวัยเด็กเลยค่ะ เป็นเสาหลักหางานเลี้ยงครอบครัว หาเงินเรียน แล้วเราเห็นคุณยาย แม่และน้องสาว พวกเค้าทำงานหนัก หาเงินตลอด แต่สุดท้ายจากไปไม่ได้ใช้ชีวิตทุกด้าน ชีวิตแสนสั้นค่ะตอนเปิ้ลมีโอกาส อยากใช้ชีวิตทุกด้านให้คุ้มค่ะ หวังว่าทุกคนจะรอและเข้าใจนะคะ”

งานนี้เจ้าตัวยืนยันแค่พักงานตามหาฝัน ไม่ทิ้งวงการ ยังไงก็กลับมาโชว์ความน่ารักและเซ็กซี่อย่างแน่นอน..